Được tạo bởi Blogger.

Trùm Đồ Si Store - Địa điểm mua sắm uy tín, mang lại phong cách riêng cho giới trẻ

Việc mua sắm hàng hiệu đôi khi không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với các bạn trẻ đang bắt đầu kiếm tiền hoặc còn phụ thuộc. Để giải quyết vấn đề này, xu hướng mua sắm đồ secondhand đã nhanh chóng lan tỏa và trở thành lựa chọn hàng đầu.

Trùm Đồ Si Store nằm tại Quận 12, TPHCM

Hàng secondhand hay còn được gọi là hàng thùng, hàng si là những sản phẩm đã qua sử dụng và được bán lại tại các cửa hàng hay các chợ đồ cũ. Với quan niệm "cũ người mới ta" nên mặt hàng này được rất nhiều người yêu thích bởi giá cả phải chăng, thiết kế độc đáo và hầu như mỗi món chỉ có một chiếc.

Trùm Đồ Si Store là một cửa hàng secondhand độc đáo và sáng tạo dành riêng cho giới trẻ tại TPHCM, nổi tiếng với việc cung cấp những món đồ thời trang và phụ kiện hàng hiệu chất lượng cao với mức giá hợp lý. Được thành lập bởi chị Bùi Thị Thuỳ Linh (Cà Mau, một người phụ nữ yêu thích thời trang, Trùm Đồ Si Store mang đến một trải nghiệm mua sắm thú vị).

Các sản phẩm tại Trùm Đồ Si Store được nhập trực tiếp từ Nhật Bản

Với phương châm "Tìm kiếm giá trị mới trong những thứ từng thuộc về người khác", Trùm Đồ Si Store tập trung vào việc chọn lọc những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng và các món đồ phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ hàng hiệu độc đáo, từ áo quần, giày dép đến các phụ kiện thời trang phong cách, tất cả đều được bảo đảm chất lượng và đẳng cấp.

Ngoài quần áo, Trùm Đồ Si Store cũng cung cấp nhiều phụ kiện thời trang

Theo chị Bùi Thị Thuỳ Linh các mặt hàng tại đây chủ yếu là nhập từ Nhật Bản. "Chất lượng sản phẩm tại cửa hàng đồng đều và rất đẹp. Cứ hết kiện này, tôi sẽ mở kiện khác. Đồ mua về chỉ cần giặt lại thơm tho là như mới ngay", bà chủ Trùm Đồ Si Store nói.

Một điểm đặc biệt nổi bật của Trùm Đồ Si Store chính là không gian cửa hàng được thiết kế sáng tạo và trẻ trung. Không chỉ là một nơi mua sắm, đây còn là một điểm hẹn thú vị cho các bạn trẻ yêu thời trang, nơi các bạn có thể thỏa sức khám phá và thử nghiệm những phong cách thời trang mới mẻ.

Trùm Đồ Si Store sở hữu không gian mua sắm rộng rãi

Đại diện Trùm Đồ Si Store cho biết: "Trước đây khi nhắc đến đồ si, người ta thường nghĩ đến đồ bỏ đi, hư hỏng nặng. Nhưng với Trùm Đồ Si Store, khi nhập về cửa hàng sản phẩm đã qua hàng loạt tiêu chuẩn rồi mới đưa lên kệ. Các bạn trẻ rất thích những sản phẩm ở cửa hàng nên lượng khách cũng tương đối đông".

Trên thực tế, việc chọn mua các mặt hàng qua tay sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản lớn chi phí mua sắm. Tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm mà người mua và người bán có thể đưa ra mức giá phù hợp. Với các mặt hàng đồ gia dụng, với mức chi vài trăm nghìn đồng, khách hàng có thể sở hữu những món đồ vẫn còn hoạt động tốt, mẫu mã cũng vô cùng đa dạng. Với mặt hàng thời trang, giá thành các sản phẩm có thể rẻ hơn gấp nhiều lần.

Bà chủ Trùm Đồ Si Store Bùi Thị Thùy Linh chụp ảnh kỉ niệm cùng nhân viên

Tuy nhiên, không phải ai đến các cửa hàng đồ si cũng chọn được sản phẩm tốt. "Khách hàng nên chọn những địa chỉ bán đồ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, cân nhắc giá cả trước khi chi tiền để có thể tiết kiệm chi tiêu", chị Linh chia sẻ.

Hàng năm, ngoài việc phát triển hoạt động kinh doanh, Trùm Đồ Si Store còn tham gia nhiều chương trình từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa trong và ngoài khu vực.

Được biết, từ ngày 17/05/2024, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại Trùm Đồ Si Store diễn ra chương trình khuyến mãi đồng giá 50k toàn bộ mặt hàng quần áo từ vest, đầm , áo phông… hãy cập nhật ngay để không bỏ lỡ.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA