Được tạo bởi Blogger.

Nhạc sĩ ca sĩ Lê Anh Tuấn - Người nghệ sĩ đa tài vị nhân sinh, vì cộng đồng

Nhạc sĩ ca sĩ Lê Anh tuấn luôn thu hút được đông đảo lượng khán giả ái mộ bởi giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt, cũng như những siêu phẩm "hit" liên tục. Anh là một nghệ sĩ đa tài, luôn mong muốn thực hiện các tác phẩm âm nhạc có chuyên môn cao nhất có thể trong khả năng của mình. Ca từ anh luôn chỉn chu, chắt lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào bài hát.


Những sáng tác của anh đa phong cách như: Nhạc cách mạng; Nhạc nhẹ; Dân ca đương đại kết hợp Rock và rap… Anh đầu tư lớn về hòa âm phối khí, hình ảnh, trang phục từ những ekip có chuyên môn cao như: Hòa âm phối khí nhạc sĩ Ái Cầm, nhạc sĩ Khắc Nhẫn, nhạc sĩ Phan Hồng Quang. Trang điểm Cao Hùng Sơn, Nhẫn Nhẫn, Phạm Hưng Quốc Bảo. Trang phục Nhà thiết kế Chí Toại, Khôi Nguyễn, Đài Các.

Với giọng ca đầy cảm xúc, cùng kỹ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp và khả năng tự sáng tác nhiều bài hát ý nghĩa, ca sĩ nhạc sĩ Lê Anh Tuấn đã chiếm cảm tình của đông đảo quần chúng khán giả yêu âm nhạc.


Nhạc sĩ ca sĩ Lê Anh Tuấn đã rất thành công với nhiều tuyệt phẩm được công chúng đón nhận nồng hậu như: Vầng sáng Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ Việt Nam làm theo lời Bác, Lá Thư DK, MV Nơi này vắng em…

Song song với hoạt động nghệ thuật, anh còn duy trì chương trình bếp ăn từ thiện suốt nhiều năm, tự tay nấu hàng nghìn suất cơm miễn phí gửi đi người nghèo và bệnh nhân nan y cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác. Do đó, anh từng nhận giải thưởng Nghệ sĩ vì Cộng đồng từ Kênh Truyền Hình HITV, Chủ Tịch Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới, Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng.


Ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn có sức sáng tác bền bỉ, thẩm mỹ âm nhạc vượt trội và trái tim nhân ái luôn đem đến cho khán giả những bài hát hay nhất, vừa mang tính giáo dục vừa có giá trị giải trí cao. Anh đã đảm nhiệm xuất sắc vai trò Đại sứ Viện Chiến Lược Thương Hiệu Quốc Tế bởi Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng - Chủ Tịch Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới, trong hoạt động kiến tạo giá trị cộng đồng.


Nhạc sĩ ca sĩ Lê Anh Tuấn chiếm cảm tình sâu sắc và sự yêu mến của hàng triệu khán giả yêu âm nhạc. Tên tuổi anh đã trở nên quen thuộc và thu hút niềm ái mộ lớn của khán giả trong làng âm nhạc Việt Nam, nổi bật với hàng loạt những sáng tác đa dạng thể loại phục vụ mọi đối tượng khán giả. Anh sở hữu hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu về nội dung và sang trọng về hình thức.


Với những cống hiến không ngừng nghỉ của anh, ca sĩ nhạc sĩ Lê Anh Tuấn đã đạt nhiều giải thưởng cao quý như bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc do Ban chấp hành Đảng bộ Hồ Chí Minh trao tặng, Giải C cho ca khúc do Ban Tuyên giáo trung ương trao tặng.



Nhạc sĩ ca sĩ Lê Anh Tuấn khiến mọi người phải trầm trồ thán phục với nhiều thành tựu đáng nể.




Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA