Được tạo bởi Blogger.

Dự án Heading for the Future Project: Business Development “The chain of growth" - Mắt xích trong hành trình phát triển của giới trẻ về Business Development

HEADING FOR THE FUTURE PROJECT: BUSINESS DEVELOPMENT là không gian dành các bạn sinh viên có đam mê, hứng thú với lĩnh vực Business Development và các công việc liên quan (Sales, Marketing). Với chủ đề "The chain of growth", dự án ra đời với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên một cái nhìn toàn diện về các quy trình vận hành của Business Development, đồng thời tạo ra không gian kết nối toàn diện, giàu trải nghiệm quý giá, là cấu nối giúp sinh viên đến với các tập đoàn, công ty cũng như là các diễn giả, chuyên gia và người có kinh nghiệm trong nghề giúp youth có được thêm những insight và các góc nhìn toàn diện về nghề từ đó có thể định vị bản thân trên con đường sự nghiệp của mình gắn liền với Business Development"

Business Development, ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững

Trong những năm trở lại đây, Business Development xuất hiện như một ngành nghề mới nhưng vô cùng tiềm năng được các bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu và theo đuổi không chỉ bởi tính chuyên nghiệp, giá trị đem lại mà còn bởi mức thu nhập hấp dẫn và tầm quan trọng không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Vị trí Business Development được ví như một "mắt xích" quan trọng trong bộ máy của doanh nghiệp, kết nối các phòng ban để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp tới khách hàng.

Tuy nhiên, dù nhận thức được xu hướng phát triển, giới trẻ vẫn mang trong mình những băn khoăn về hướng đi của bản thân và chần chừ chưa dám thử sức ở lĩnh vực có phần “mới mẻ” này, lo sợ rằng hướng đi mới không có nhiều những liên quan tới ngành nghề hiện tại của bản thân khiến việc chuyển hướng mất thời gian và thiếu sự định hướng.

Thấu hiểu tâm lý chung đó, Heading for the Future Project: Business Development ra đời nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những định hướng về kiến thức, kỹ năng cần thiết trong ngành Business Development. Ngoài ra, các bạn trẻ có cơ hội được kết nối và lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia, người có kinh nghiệm trong ngành và cơ hội thực chiến kiến thức với các case study trong doanh nghiệp. Với training và cuộc thi giải case trong cùng một dự án, người tham gia có cơ hội được tìm hiểu kiến thức và áp dụng chúng trong thực tế một cách hiệu quả.

Phần chia sẻ về cách nâng cao tư duy Customer Centric từ chị Haley Đinh - Senior Account Executive tại MongoDB tại H4TF Project: Business Development 2023

Khi tham gia dự án Heading for the Future: Business Development, các bạn sẽ có cơ hội nhận được vô vàn những "đặc quyền" như: Được trang bị hệ thống kiến thức bài bản và tìm hiểu các kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như tiềm năng phát triển của ngành Business Development; trải nghiệm linh hoạt các chương trình Training, Mentoring bởi đội ngũ Cố vấn chuyên nghiệp và thực chiến Case Competition nhằm đánh giá năng lực thông qua các vòng thi; kết nối với các nhà tuyển dụng, diễn giả và các bạn trẻ tài năng trên toàn quốc, tiếp cận với văn hóa của các doanh nghiệp hàng đầu.

Đêm chung kết cuộc thi Heading for the Future: Business Development 2023 với chiến thắng dành cho đội thi NAP

Dự án Heading for the Future: Business Development gồm 2 nội dung chính là đào tạo kiến thức và cuộc thi giải case. Thông qua training, các bạn trẻ được học hỏi thêm kiến thức về Business Development, lắng nghe chia sẻ từ diễn giả và chuyên gia trong ngành. Cuộc thi giải case gồm 4 vòng chính: Vòng 1: Online Assessment (3/6), vòng 2: Case Study #1 (6/6 - 12/6), Vòng 3: Case Study #2 (17/6 - 23/6) và vòng 4: Chung kết (25/6) giúp các bạn trẻ tham gia được ứng dụng những kiến thức đã học vào giải bài toán thực tế trong doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia: Sinh viên toàn quốc quan tâm đến lĩnh vực Business Development

Các bạn sinh viên có thể đăng ký tại đây: https://bit.ly/Dondangkythamgia-H4TF-Business-Development


Hạn chót đăng ký: 23h59’ 27/05/2024

Một mắt xích mới đã được mở ra trong một thị trường việc làm vốn đã và đang được đánh giá là "cạnh tranh khốc liệt". Vì vậy, các bạn trẻ đừng chần chừ và băn khoăn, hãy nắm bắt cơ hội này và cùng Heading for the Future Project: Business Development kiến tạo chặng đường tương lai của mình và chờ đón những cơ hội mở ra phía trước. Hãy để Heading for the Future: Business Development trở thành một mắt xích trên hành trình đó của bạn nhé!

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA