Được tạo bởi Blogger.

Chờ đón Chung kết The Face IB 2024: Spark The Future

Tuổi trẻ rực rỡ như ánh ban mai, chiếu sáng cả hành trình dài. Mỗi chúng ta là một bản thể riêng biệt, độc đáo và không một ai có thể thay thế. Vượt qua những sóng gió gập ghềnh mang trong mình sức sống mãnh liệt, cháy bỏng của tuổi thanh xuân các chàng trai cô gái của chúng ta đã đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi The Face IB 2024.


Sức nóng của đêm chung kết đang đến rất gần hơn bao giờ hết. Một hành trình khám phá bản thân của các thí sinh The Face IB 2024 trên con đường đạt đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ sẽ còn nối tiếp ở phía trước. Hãy thắp lên ngọn lửa cho đêm chung kết ngay thôi nào!

---------------------------------------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐÊM CHUNG KẾT THE FACE IB 2024:


Thời gian: 18:00 Thứ Sáu, ngày 31/05/2024

Địa điểm: Hội trường D1, Học viện Ngân hàng - 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội.


✨Liệu rằng những bất ngờ gì sẽ được bật mí trong đêm Chung kết đặc biệt này. Và ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Hãy cùng đón xem tại đêm Chung kết The Face IB 2024 nhé!

CUỘC THI THE FACE IB 2024


Fanpage Khoa Kinh doanh Quốc tế: https://www.facebook.com/khoakinhdoanhquocte

Gmail: thefaceib@gmail.com

Hotline: 0906 007 420 (Ms. Hoang Phuong Linh)

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA