Được tạo bởi Blogger.

Bật mí Ban Giám khảo vòng Chung kết "Nét đẹp Sinh viên Hành chính 2024"

Vậy là hành trình chinh phục vương miện sắc đẹp của Top 30 thí sinh cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên Hành chính 2024" đang dần bước vào hồi kết. Bên cạnh các công tác hậu kỳ chuẩn bị cho vòng Chung kết của cuộc thi thì các thí sinh cũng đang gấp rút rèn luyện thêm cho mình các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể chiến đấu hết mình, trở thành chủ nhân của chiếc vương miệng sắc đẹp danh giá năm nay.


Để có thể tìm ra được thí sinh xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất thì vai trò của Ban Giám khảo là vô cùng quan trọng. Ban Giám khảo hội tụ trong Đêm Chung kết Miss & Mister Napas 2024 đều là những người uy tín và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn đêm Chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, chuyên nghiệp, công bằng, khách quan, đảm bảo tìm ra được người đại diện hoàn hảo cho vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của sinh viên Phân viện.




Ngay sau đây, Ban Tổ chức xin trân trọng giới thiệu thành phần Ban Giám khảo "Nét đẹp Sinh viên Hành chính 2024":

👉🏻 Ms. Trịnh Hồng Đăng - Á Hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023

👉🏻 Ms. Đinh Thị Hoa - Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Việt Nam 2024

👉🏻 Ms. Đan Phượng - Top 10 Miss World Vietnam 2023

👉🏻 Ms. Lê Thị Kiều Nhung - Hoa Khôi Nam Bộ 2022

👉🏻 Mr. Kim Trọng - Nhà Thiết Kế

👉🏻 Mr. Võ Thanh Can - Nhà Thiết Kế




Các NAPA-er hãy cùng đón chờ Ban Tổ chức hé lộ những thông tin thú vị tiếp theo về vòng Chung kết cuộc thi và đừng quên cổ vũ cho Top 30 thí sinh tài năng của chúng ta!

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA