Được tạo bởi Blogger.

SEMINAR: X2E: E-COMMERCE EXPORT: Giới thiệu diễn giả - Người ấy là ai?

Thế giới công nghệ luôn phát triển không ngừng, kéo theo đó là sự chuyển hướng mạnh mẽ từ xuất nhập khẩu trực tiếp thay đổi thành trực tuyến. Hiện nay lĩnh vực này đã trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được doanh nghiệp và người dân quan tâm.


Nắm bắt được sự phát triển này, Nhà Ba Gian YEP đã tổ chức SEMINAR: X2E: E-COMMERCE EXPORT với mục đích đem lại cho sinh viên những trải nghiệm thực tế và cái nhìn đa chiều đối với xuất nhập khẩu trực tuyến qua góc nhìn đầy kinh nghiệm của các vị diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy để YEP bật mí một chút thông tin cho các bạn những profile siêu đỉnh của các vị diễn giả trong chương trình lần này nha:


Ms. Đặng Lê Kim Hiếu - Senior E-Commerce Manager đảm nhận vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, đứng đầu trong việc điều phối, kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành của trang thương mại điện tử và đàm phán, hợp tác để mở rộng tệp khách hàng của nhãn hàng Lixibox.

Mr. Thái Hồng Ngọc - Founder/CEO Eagles Global Forwarding Corporation - Công ty giao nhận, vận tải quốc tế tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ từ vị trí nhân viên tới điều hành chuỗi cung ứng trong lĩnh vực vận tải hàng không, đặc biệt là các hoạt động khai thác hàng hóa.

Chương trình sắp tới là cơ hội để các sinh viên đối thoại trực tiếp với các chuyên gia về xu hướng phát triển của xuất nhập khẩu trực tuyến, cũng như các cơ hội tìm hiểu xu hướng công việc mới dành cho thế hệ GENZ.


Đây là nơi các bạn được giải đáp những thắc mắc đồng thời có thể được lắng nghe những kinh nghiệm mà các diễn giả chia sẻ. Thật là một cơ hội hiếm có để có thể thu thập được kiến thức bổ ích này nên mọi người đừng quên đăng ký tham gia chương trình ngay bây giờ. Đừng quên theo dõi fanpage YEP để đón xem những thông tin hấp dẫn tiếp theo nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

* Thời gian: 17h30 - 20h30 ngày 25/04/2024 (Thứ năm).

* Địa điểm: Hội trường 602, cơ sở 97 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

* Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên trên địa bàn TP. HCM.

* Quyền lợi khi tham gia:

- Được nhận tiêu chí Học tập tốt cấp Khoa.
- Được cộng 5 đrl vào Điều 1 Học Kỳ II năm học 2023 - 2024.
- Tất cả sinh viên tham gia sẽ có cơ hội nhận quà hấp dẫn, được tìm hiểu và kết nối với các chương trình và hoạt động của CLB YEP.

Mọi thắc mắc và phản hồi xin liên hệ:

🔗 Fanpage: CLB YEP - Youth Empowerment Project (fb.com/yepclubou)

📬 Email: weareyepou@gmail.com


☎️ Phone:
- Đồng Thị Thu Hằng - 0932523127
- Phạm Thu Hiền - 0947464232
- Lương Gia Lạc - 0843212302

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT