Được tạo bởi Blogger.

Lễ ra mắt CLB Hội Quý bà Thanh lịch tỉnh Bình Định diễn ra thành công rực rỡ

Vừa qua, Lễ ra mắt CLB Hội Quý bà Thanh lịch tỉnh Bình Định đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và ngập tràn những dấu ấn đẹp. Chương trình được chuẩn bị chu đáo với sự hưởng ứng nồng nhiệt của các quý bà tỉnh Bình Định và nhiều quý bà trên mọi miền đất nước.


CLB Hội Quý bà Thanh lịch tỉnh Bình Định hoạt động trong khuôn khổ của Hội Quý bà Thanh lịch Toàn cầu, hướng tới mục tiêu phát triển các chương trình sinh hoạt lành mạnh, vui khỏe và truyền cảm hứng tích cực đến với cộng đồng, xã hội, dưới sự lãnh đạo của quý bà Hồng Ngự.

Chủ tịch Hội Quý bà Bình Định: Bà Hồng Ngự

Từ ngày thành lập đến nay, Hội Quý bà Thanh lịch Toàn cầu đã có hàng ngàn thành viên tham gia trên toàn quốc, xây dựng thành công nhiều CLB ở các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phú Thọ… Và nay là tỉnh Bình Định.

Triển khai nhiều kế hoạch ý nghĩa, hoạt động của Hội Quý bà Thanh lịch Toàn cầu mở ra cơ hội giao lưu, gặp gỡ, kết nối giữa các thành viên trong toàn quốc.



Sinh hoạt cùng Hội, các thành viên có thêm nhiều hoạt động giải trí, tập luyện văn nghệ, rèn luyện thể chất và thoải mái tinh thần.

Được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, chương trình lễ ra mắt của CLB Hội Quý bà Thanh lịch tỉnh Bình Định được ví như lễ hội rực rỡ, đa sắc màu và ngập tràn niềm vui, niềm hạnh phúc.


Tại chương trình, CLB Hội Quý bà Thanh lịch tỉnh Bình Định cũng vinh dự đón nhận tình cảm của các chủ tịch, phó chủ tịch, Hoa hậu, Á hậu Quý bà trên mọi miền đất nước về chúc mừng.

Đặc biệt, chương trình với màn giao lưu văn nghệ mở rộng đã diễn ra vô cùng hoành tráng và giàu cảm xúc. Các quý bà tự tin cất lời ca, tiếng hát và thể hiện khả năng nhảy, múa đặc sắc.


Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, luôn nở nụ cười tươi và tinh thần lạc quan của các quý bà đã thực sự là hình ảnh đẹp, truyền cảm hứng đến cộng đồng và xã hội.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT