Được tạo bởi Blogger.

"Heading for the Future: GrowthLink - Forge your Success Chain" - Tiềm năng của Business Development

"Heading for the Future: GrowthLink - Forge your Success Chain" là sự kiện phát động của chuỗi dự án Heading for the Future Project - Business Development (H4TF) thuộc AIESEC tại Việt Nam. Dự án ra đời với sứ mệnh giúp các bạn trẻ có cái nhìn khách quan và đúng đắn nhất về Business Development cũng như xác định lộ trình nghề nghiệp cụ thể.


Sinh viên thời nay được nhận xét là vô cùng năng động và nhanh nhạy trước những chuyển biến mới của thị trường. Tuy vậy, trên hành trình ra khơi tìm cơ hội tương lai, nhiều bạn trẻ vẫn có những băn khoăn về những bước tiếp theo của mình. Mặc dù biết cơ hội chuyển mình đã ở ngay trước mắt, nhưng dường như vẫn có một nỗi lo sợ về việc không hiểu rõ đặc thù ngành, không biết Business Development có thực sự phù hợp với mình hay không.

Thấu hiểu tâm lý chung của các bạn sinh viên hiện nay khi phải đối mặt với những thách thức trong thị trường lao động, khó khăn khi tìm kiếm các cơ hội phù hợp, Heading for the Future Project: Business Development ra đời với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển toàn diện của sinh viên thông qua những trải nghiệm thực tế khi làm việc với doanh nghiệp, được định hướng bởi các chuyên gia trong ngành, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp và trở thành những cá nhân xuất sắc trong tương lai.

"Heading for the Future: GrowthLink - Forge your Success Chain" bao gồm hai phần chính: Hackathon 72 giờ (từ 06/05/2024 đến 09/05/2024) và sự kiện phát động (18/05/2024). Thông qua hackathon và sự kiện, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm giải bài toán thực tế của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định, qua đó học được các phương pháp tiếp cận và giải Business Case hiệu quả, cũng như có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện với những diễn giả tài năng và có nhiều kinh nghiệm.


Các bạn sinh viên có thể đăng ký tại đây: https://tinyurl.com/fanpagebrdevent


Một mắt xích mới đã được mở ra trong một thị trường việc làm vốn đã và đang được đánh giá là “cạnh tranh khốc liệt”. Đứng trước hành trình này, người xuất phát trước là người chiến thắng. Các bạn sinh viên đừng để lỡ mất cơ hội này nhé!

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT