Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Ca nhạc sĩ - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh cùng vợ MC - Ca sĩ Quỳnh Nguyễn "mong muốn tổ chức đêm nhạc từ thiện tại Đồng Tháp"

Góp phần san sẻ bớt gánh nặng trong cuộc sống của bà con khó khăn và tiếp bước đến trường cho học sinh nghèo hiếu học, Hoàng Tuấn Minh chuẩn bị có chuyến thiện nguyện tại Tỉnh Đồng Tháp.

Vợ chồng Ca nhạc sĩ - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh

Mới đây, ca nhạc sĩ - kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh đăng trên Facebook cá nhân của mình kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng vợ chồng anh (MC - Ca sĩ Quỳnh Nguyễn) để góp sức chia sẻ cho bà con nghèo tại Thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Hoàng Tuấn Minh và vợ anh sẽ có buổi trao những chiếc xe đạp cho học sinh nghèo và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) với chủ đề Giọng Ca Âm Nhạc "Chia sẻ yêu thương" lần 1.


Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Hoàng Tuấn Minh cùng vợ anh (MC - Ca sĩ Quỳnh Nguyễn) mong muốn thực hiện, để san sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống với bà con nghèo tại những địa điểm mà vợ chồng anh từng đi qua. Anh cùng với Ban tổ chức Cuộc thi Giọng Ca Âm Nhạc (do anh Trưởng Ban) sẽ tổ chức buổi ca nhạc từ thiện và phát quà cho bà con nghèo.

Bên cạnh chương trình còn có sự góp mặt của các Quán Quân, Á Quân cuộc thi Giọng Ca Âm Nhạc mùa 2 - năm 2024 là các ca sĩ như: Đình Lâm, Huy Phan, Thạch Thảo, Liêu Phương Châu, Trung Hiếu, Hoàng Thiên Thanh, MC Hồ Tiến Vĩnh. Đặc biệt còn có sự tham gia của NSƯT Phi Điểu, Hoàng Tuấn Minh và Quỳnh Nguyễn tham gia góp vui văn nghệ.

Ca nhạc sĩ - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh

Hoàng Tuấn Minh cùng vợ hy vọng những chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa này sẽ giúp đỡ cho rất nhiều người đang khó khăn cũng sẽ mang đến niềm vui cho họ.


Hoàng Tuấn Minh và vợ (MC - Ca sĩ Quỳnh Nguyễn)

Qua chương trình lần này, Ban tổ chức Giọng Ca Âm Nhạc mong muốn các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm cùng đồng hành hỗ trợ cho chương trình. Dự kiến tổ chức vào ngày 18/05/2024 tại Nhà thờ Bãi Chàm - Phường An Bình A, Thành phố Hồng Ngự - Tỉnh Đồng Tháp và được Đài Phát Thanh - Truyền Hình Đồng Tháp đưa tin và phát sóng.


Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA