Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Lana Thanh "cầm cân nảy mực" tại đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024

Lễ hội hoa sưa Tam Kỳ 2024 diễn ra từ ngày 5/4 đến ngày 13/4, thu hút đông đảo du khách thập phương. Không chỉ nổi bật với những hoạt động văn hóa đặc sắc, lễ hội năm nay còn ghi dấu ấn bởi sự kiện Bán kết cuộc thi Miss Vietnam Era - Hoa hậu Thời đại Việt Nam 2024 được diễn ra vào đêm khai mạc của lễ hội. Chương trình có sự tham gia của dàn ban giám khảo đình đám và Top 42 thí sinh nổi bật, trong đó có sự góp mặt của Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 - Lana Thanh ở vai trò ban giám khảo.


Giám khảo Miss Era Vietnam 2024 Lana Thanh - Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024


Á hậu Lana Thanh là một doanh nhân thành đạt, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, trí tuệ và tài năng, được mọi người hâm mộ thông qua hành trình nỗ lực tạo dựng sự nghiệp với những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Vào tháng 3 năm 2024, doanh nhân Nguyễn Thị Thạnh đã xuất sắc đăng quang vị trí Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2024, khởi động một hành trình mới đầy đặc sắc của nữ doanh nhân tài năng ở mảng hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Với thành tích nổi bật ở cuộc thi sắc đẹp cũng như sự danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chị Nguyễn Thị Thạnh đã vinh dự được ngồi ghế ban giám khảo cho bán kết Miss Vietnam Era 2024 diễn ra tại Vườn Cừa (Tp Tam Kỳ, Quảng Nam) vào tối ngày 05/04 vừa qua.

Với kinh nghiệm của một người từng tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, Á hậu Lana Thanh đánh giá rất cao về chất lượng thí sinh cũng như quy mô của đêm bán kết Miss Era Vietnam đã diễn ra. Chương trình được đầu tư kỹ càng với hệ thống âm thanh, âm nhạc, trang phục và sân khấu hoàn chỉnh nên dù được tổ chức ở ngoài trời vẫn không làm bớt đi tính hấp dẫn của đêm bán kết. Đặc biệt địa điểm tổ chức trên chính quê hương Quảng Nam của chị Lana Thanh, với khung cảnh hàng sưa cổ thụ vừa được cấp giấy chứng nhận di tích cấp quốc gia lại càng làm tăng thêm không khí hấp dẫn và tự hào cho cuộc thi.


Những cảm nhận của giám khảo Lana Thanh khi từ vị trí thí sinh đến vai trò Giám khảo


Từ một thí sinh từng trải qua những giây phút hồi hộp, lo lắng trên sân khấu, giờ đây được ngồi vào vị trí ban giám khảo, Lana Thanh chia sẻ rằng cảm xúc của chị vô cùng đặc biệt. Có thể nói, đây là một vinh dự lớn lao nhưng cũng đi kèm với trách nhiệm to lớn không kém. Đây chính là sự chuyển mình đầy cảm xúc xảy ra mang đến cho nàng Á hậu những cảm giác mới lạ.

Lana Thanh trân trọng và đồng cảm với những nỗ lực của các thí sinh. Khi nhìn các bạn thi đấu, chị dường như được nhìn lại chính mình của thời gian trước, Lana Thanh hiểu rõ hơn những nỗ lực, cố gắng và cả những lo lắng mà các bạn đang trải qua. Nhìn vào ánh mắt rạng ngời và sự quyết tâm của các bạn, Á hậu cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào với những gì mà các người đẹp trẻ đang thể hiện. Cơ hội làm BGK còn mang đến cho Á hậu Lana Thanh góc nhìn mới mẻ hơn về cuộc thi sắc đẹp. Từ đây, chị có thể đánh giá tiềm năng và khả năng của các thí sinh một cách kỹ lưỡng và chính xác hơn.


Và dĩ nhiên đi kèm đó là trách nhiệm to lớn khác. Là một giám khảo, người đẹp ý thức được rằng mỗi quyết định của mình đều có thể ảnh hưởng đến tương lai của các thí sinh. Do đó, giám khảo Lana Thanh luôn cẩn trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra nhận xét. Vậy nên trong suốt chương trình, chị Lana Thanh đã đưa ra những nhận xét chuyên môn, chính xác và đầy tinh tế cho các thí sinh. Á hậu tin tưởng rằng cuộc thi sẽ tìm ra được hoa hậu xứng đáng, đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Trải nghiệm tuyệt vời khi làm Ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp


Á hậu Lana thanh chia sẻ rằng đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ đối với chị. Ngoài việc được tham gia vào cương vị mới, tại đêm bán kết của Miss Era Vietnam vừa qua chị cũng được gặp gỡ và giao lưu cùng những người đẹp tên tuổi trong làng beauty queen Việt Nam như: Chủ tịch Đặng Gia Bena (người đã sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024), Á hậu HHHV Hương Ly, Danh ca Ngọc Sơn, cùng nhiều người đẹp là hoa / á hậu khác… Bên cạnh đó còn có những tiết mục âm nhạc hấp dẫn và sôi động đến từ những ca sĩ tài năng như Sang Nakun, Ngọc Sơn. Đặc biệt là màn trình diễn của top 42 thí sinh như làm chị sống lại giây phút thi đấu của mình.


Ngoài ra, khi tham gia làm BGK cuộc thi sắc đẹp chị Lana Thanh cũng được trải nghiệm những hoạt động bổ ích trong khuôn khổ của lễ hội hoa sưa. Cùng với các thí sinh và ban tổ chức, Á hậu Lana Thanh đã có cơ hội tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tam Kỳ, thưởng thức ẩm thực địa phương và giao lưu với người dân địa phương, đặc biệt là tìm hiểu về văn hóa và truyền thống của người dân tại điểm du lịch Vườn Cừa mang đến cho chị những thông tin bổ ích về cuộc sống và con người nơi đây.


Cuộc thi bán kết Miss Era Vietnam 2024 đã diễn ra tốt đẹp và Á hậu Lana Thanh đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi cùng với các giám khảo khác chọn ra top 30 thí sinh xuất sắc cho vòng chung kết vào tháng 6 đến. Đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ đối với nữ Doanh nhân - Á hậu, hy vọng rằng trong tương lai chị sẽ tham gia thêm nhiều những chương trình sắc đẹp để lan tỏa những điều tốt đẹp đến các cô gái có cùng đam mê.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA