Được tạo bởi Blogger.

Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc - Niềm tự hào của người Việt Nam trên đất Châu Phi

Trong thời đại số hóa, các trang mạng truyền thông xã hội đã mở ra không gian rộng lớn để kết nối mọi người vui sống yêu thương tương trợ lẫn nhau. YouTube là cánh cửa mở ra thế giới, là phương tiện tuyệt vời lan tỏa yêu thương, nối kết mọi người.


Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc, một nhà truyền giáo, một người truyền năng lượng tích cực, lan tỏa yêu thương

Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc - một nhà Truyền giáo, một nhà Thiện nguyện Việt Nam tuyệt vời tại đất nước Burkina Faso (vùng Sa Mạc Sahara phía tây Châu Phi). Dù bận rộn với công việc mục vụ của nhà thờ, linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc luôn dành thời gian cho việc giáo dục, chăm lo cho các em học sinh nghèo được đến trường, chăm lo cuộc sống của các anh chị em khuyết tật, người già neo đơn, bệnh nhân,... Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc đã và đang lan tỏa tình yêu thương, nguồn cảm hứng, sáng tạo và năng lượng tích cực đến với mọi người trên YouTube và đã thu hút hàng ngàn người xem và lượng lớn người đăng ký, theo dõi.

Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc không chỉ là người truyền năng lượng tích cực, kết nối yêu thương mà còn là một niềm tự hào của người Việt trên đất Châu Phi vì đã đóng góp tích cực vào việc giáo dục, cải thiện, nâng cao đời sống của người dân Châu Phi.

Ước mong thông điệp "Yêu Thương" dành cho người dân Châu Phi ngày được lan tỏa, được nhiều người đăng ký, đây cũng là cách chúng ta góp những đồng xu để giúp người dân Châu Phi qua Kênh Youtube Lm Đaminh Vũ Trường Phúc:https://www.youtube.com/@Lmdaminhvutruongphuc

Xin chân thành cảm ơn các bạn.

Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc chăm lo, trao yêu thương đến người khuyết tật

Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc quan tâm đặc biệt đến việc giáo dục

Linh mục Đaminh Vũ Trường Phúc luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người già neo đơn

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA