Được tạo bởi Blogger.

Chính thức khởi động Cuộc thi E-COMPETE: Kiến tạo Doanh nhân số

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển kinh tế toàn cầu, Thương mại điện tử xuyên biên giới đã mở ra một thế giới mới, nơi mà những giới hạn không còn được tồn tại. Đây không chỉ là một xu hướng mà còn là cơ hội vàng cho giới trẻ được trải nghiệm, thể hiện bản thân và khám phá tiềm năng của mình trong thế giới kinh doanh toàn cầu. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều bạn sinh viên đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hình thức "mua-bán" này.


Nắm bắt được những mong muốn, kỳ vọng của sinh viên cũng như nhận thức rõ tầm quan trọng của sàn Thương mại điện tử xuyên biên giới, CLB Thương mại điện tử trường Đại học Ngoại thương ECOM CLUB FTU chính thức phát động cuộc thi "E-COMPETE: Kiến tạo Doanh nhân số" - Cuộc thi xây dựng kế hoạch và kinh doanh thực chiến theo mô hình Print-on-demand trên nền tảng Thương mại điện tử xuyên biên giới.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://www.ecomftu.com/ecompete
⏰ THỜI GIAN MỞ ĐƠN: 03/03/2024 - 17/03/2024
CHI TIẾT CÁC VÒNG THI:
📌 Tìm hiểu thêm tại: https://s.pro.vn/booklet-ecompete
_______________________

POD (Print-On-Demand) là mô hình Thương mại điện tử cho phép bạn bán những mẫu thiết kế riêng của mình, in trên những mặt hàng chủ đạo như quần áo, cốc, túi tote, ốp điện thoại,... Việc của bạn là đăng tải những mẫu thiết kế lên một nền tảng hỗ trợ POD online, sau đó toàn bộ quy trình từ in ấn đến fulfillment (quy trình bao gồm các hoạt động lấy hàng, lưu kho, xử lý đơn hàng, đóng gói sản phẩm và đưa đến tay khách hàng) sẽ do một nền tảng hỗ trợ POD chịu trách nhiệm.

Với mục tiêu đem đến một sân chơi chuyên nghiệp, gắn kết những bạn sinh viên trẻ có chung niềm đam mê về Thương mại điện tử, đặc biệt là Thương mại điện tử xuyên biên giới, cuộc thi sẽ là nơi để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, áp dụng những kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn và khẳng định giá trị của bản thân.

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

❤️ Cơ hội được nâng cao kiến thức chuyên môn, khẳng định giá trị của bản thân và được trải nghiệm áp dụng mô hình Print-on-demand trên nền tảng Thương mại điện tử xuyên biên giới.

❤️ Cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kiến thức chuyên sâu đến từ đội ngũ chuyên gia kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm trong buổi training của chương trình.

❤️ Cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị, những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhiều nhà tài trợ.

❤️ Cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhiều diễn giả, các đối tác uy tín, các công ty nổi tiếng hàng đầu trên khắp địa bàn Hà Nội.

❤️ Được kết nối, chia sẻ với những bạn trẻ có cùng đam mê trên toàn quốc.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham dự cuộc thi để khẳng định bản thân trên đấu trường rực lửa của các nhà doanh nhân số trong tương lai và lan tỏa những giá trị khác biệt để kiến tạo nên một thị trường Thương mại điện tử vững mạnh cùng những chiến binh tài ba đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.
_______________________

📢 E-COMPETE: Kiến tạo Doanh nhân số - Cuộc thi xây dựng kế hoạch và kinh doanh thực chiến theo mô hình Print-on-demand trên nền tảng Thương mại điện tử xuyên biên giới.

📌 CÁC VÒNG THI:

- Vòng 1️⃣: Vòng đề án - Momentum (18/03 - 28/03/2024)

- Vòng 2️⃣: Vòng thực chiến - Odyssey (01/04-01/05/2024)

- Chung kết: Zenith (04/05/2024)

👉 Đăng ký dự thi tại: https://www.ecomftu.com/ecompete
🚨Hạn cuối đăng ký: 23h59 ngày 17/03/2024
_______________________

E-Compete: Kiến tạo Doanh nhân số: https://www.facebook.com/ecompete.ecom
_______________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ
➤ Email: ecompete.ecom.ftu@gmail.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT