Được tạo bởi Blogger.

Angus Khang: Vedette cho BST Red Floruis cùng Top 5 Miss Universe Việt Nam Lydie Vũ

Vừa qua, Nhà thiết kế Châu Đại Hải đã cho ra mắt giới mộ điệu thời trang một BST mang tên "Red Floruis". Xuất hiện ở vị trí Vedette của BST là sự góp mặt đặc biệt của mẫu nhí lai Tây, Angus Khang mang đến sự cuốn hút cho người xem.


Lovie Khang Nguyễn (Angus Khang) 9 tuổi, chảy trong mình 2 dòng máu Scotland - Việt Nam, sinh năm 2014, học lớp 3A1 trường Royal, Quận 7, TP.HCM. Năm 2 tuổi thì cùng gia đình sang nước ngoài sinh sống. Đến giữa năm 2023, bé trở về Việt Nam, tham gia học khóa đào tạo người mẫu và bắt đầu tham gia show thời trang của các nhà thiết kế. Ngay từ 10 tháng tuổi, Angus Khang đã tham gia quay TVC cho Toshiba, Vinmart, True Milk và liên tục tham gia các show diễn của NTK Châu Đại Hải đến nay. 



Để quảng bá cho bộ sưu tập đặc biệt trong dịp Tết 2024, Nhà thiết kế Châu Đại Hải đã kết hợp cùng những gương mặt mới đại diện cho những cá tính và sở thích khác nhau cùng chia sẻ khoảnh khắc tràn ngập niềm vui, rộn ràng đón Tết đồng thời truyền tải phong cách thời trang của riêng mình. Màu đỏ rực rỡ thể hiện sự may mắn, biến mọi khoảnh khắc trong năm mới trở thành khoảnh khắc tỏa sáng.


Angus Khang cùng Top 5 Miss Universe Việt Nam Lydie Vũ

Đi đến đâu, Angus Khang đều thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhờ vẻ khôi ngô tuấn tú của mình. Và khi bước trên sàn runway, Angus Khang càng nhận được sự chú ý bởi thần thái và phong cách trình diễn như một người mẫu quốc tế chuyên nghiệp.



Mục tiêu của Angus Khang là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn Việt Nam và quốc tế, nên cậu bé dù 9 tuổi vẫn không ngừng rèn luyện bản thân để chinh phục ước mơ của mình.


Các phụ kiện hoa cài đầu, mũ công nương theo phong cách cổ điển đều được chọn lựa và kết hợp đồng điệu cùng những bộ cánh cùng tông màu. Bạn có thể mặc màu đỏ theo muôn vàn cách khác nhau.


Thời điểm cuối năm là lúc người người nhà nhà nô nức diện đồ thật đẹp để xuất hiện trong những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè. Có thể nói đỏ là sắc màu có cảm xúc mãnh liệt nhất, nó kích thích tim đập nhanh, là màu của tình yêu, tạo được ấn tượng mạnh nên trong nhiều bộ sưu tập, các nhà thiết kế thường sử dụng màu đỏ với nhiều sắc thái khác nhau để thu hút sự chú ý của những tín đồ thời trang.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA