Được tạo bởi Blogger.

GB Life Global - Nhà tài trợ Kim cương của Đại Sứ Thương Hiệu 2024

"Đại Sứ Thương Hiệu 2024 là một trong những hoạt động thiết thực dành cho các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế thị trường cạnh tranh và nhiều thách thức. Chương trình đã mang đến giải pháp truyền thông mới và hiệu quả nhằm mở rộng tệp khách hàng, đưa sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng. Đó là lý do chúng tôi không ngần ngại đồng hành và trở thành NTT Kim Cương của chương trình", Chủ tịch GB Life Global - Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ tại Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2024 vừa qua.

Đại diện thương hiệu GB Life – Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh đón nhận hoa, chứng nhận tri ân từ phía Ban tổ chức chương trình

Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu GB Life Global (GB Life) là một trong những đơn vị chuyên cung ứng các dòng sản phẩm về dinh dưỡng và sức khỏe chuyên biệt, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh - Chủ tịch GB Life

Các dòng sản phẩm nổi bật của GB Life trên thị trường như: Goldbest DIABETES phù hợp với người bị tiểu đường hoặc nguy cơ tiểu đường, Goldbest CANXI NANO dành cho người có vấn đề về cơ - xương khớp hay trong giai đoạn phát triển chiều cao, Goldbest Beauty Nut hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa, chống lão hóa và cân bằng năng lượng cho người muốn giảm cân, phòng tránh lão hóa, Goldbest COLOSPRO hỗ trợ tăng cường sức đề kháng…

Năng lực cạnh tranh của GB Life trên thị trường nằm ở quan điểm kinh doanh: "Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết"

Vì lợi ích của khách hàng mà nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội. Các sản phẩm của GB Life cùng lúc đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu và hương vị thơm ngon, thuận tiện trong việc sử dụng.

GB Life không ngần ngại hợp tác những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, tăng cường hợp tác với các tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế nhằm đưa ra những dòng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đặc tính ưu Việt trong các sản phẩm của GB Life chính là có nguồn dinh dưỡng cao cấp sữa non, sữa bột nhập khẩu từ Hoa Kỳ, New Zealand. Ngoài ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của Mỹ, có chứng nhận FDA.


Vì lợi ích của khách hàng mà nỗ lực kiến tạo nên các giải pháp đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng. Hiện tại GB Life là một trong những thương hiệu tiên phong ứng dụng app theo dõi sức khỏe cho khách hàng, khuyến khích các hoạt động tập luyện, đi bộ nâng cao sức khỏe.

Và vì lợi ích của khách hàng mà sẵn sàng đồng hành, tài trợ cho chương trình Đại Sứ Thương Hiệu 2024 - Hoạt động mở đầu cho chuỗi dự án phát triển hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp Việt.

Chính thức khởi sự từ đầu năm 2023, hơn 3 tháng chạy nước rút và tập hợp nguồn nhân lực lớn cho Đại Sứ Thương Hiệu 2024, chương trình đã gây được tiếng vang bởi những giá trị thiết thực tạo ra cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Khoảnh khắc Nhà tài trợ kim cương GB Life cùng ban tổ chức chương trình trao giải cho quán quân Đại sứ Thương hiệu 2024

Trải qua vòng sơ khảo tìm kiếm các tài năng trong ngành truyền thông, quá trình bồi dưỡng để trở thành các KOL, KOC chuyên nghiệp, Đại Sứ Thương Hiệu 2024 đã thành công trong việc kết nối người tiêu dùng với sản phẩm, thương hiệu thông qua trải nghiệm chân thực của các Đại sứ.

Đồng hành cùng Đại Sứ Thương Hiệu 2024, GB Life là đơn vị ứng dụng hệ sinh thái truyền thông của chương trình để quảng bá sản phẩm và đón nhận những tín hiệu tích cực từ cộng đồng.

Gian hàng quảng bá của GB Life tại sự kiện Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2024

Trên cương vị là nhà đồng hành, nhà tài trợ kim cương cho chương trình, thương hiệu GB Life cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, ekip sản xuất, các Đại sứ thương hiệu bản lĩnh. Doanh nghiệp cũng hứa hẹn sẽ đồng hành sâu sát với các hoạt động tiếp theo nằm trong chuỗi dự án phát triển hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp Việt.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA