Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng dành trọn tâm huyết cho Đại Sứ Thương Hiệu 2024

Trên cương vị Trưởng ban tổ chức cuộc thi Đại Sứ Thương Hiệu 2024 - Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng đã dành trọn tâm huyết cho chương trình. Với chị thành công của cuộc thi chính là lời khẳng định cho thái độ làm việc chuyên nghiệp, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả ê-kíp và của chính bản thân mình.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng chia sẻ tại Gala tôn vinh Đại sứ Thương hiệu 2024

Vốn là chủ nhân của thương hiệu Cà Phê Mai nổi tiếng, là người phụ nữ bản lĩnh trên thương trường, doanh nhân Phạm Ngọc Phượng hiểu rõ vai trò của truyền thông, quảng cáo trong bối cảnh kinh doanh, đặc biệt là thời đại 5.0 hiện nay.

Đặt mình ở tâm thế của người kinh doanh, của một thương hiệu lâu đời, chị hiểu rõ cần phải đón đầu xu hướng truyền thông, cần thích ứng và đầu tư nghiêm túc trong việc tiếp cận thị hiếu của người tiêu dùng, cách tiếp cận thông tin của khách hàng thời đại mới.

Trăn trở, ấp ủ… Rồi khi cái duyên đủ lớn, chị và Công ty Truyền thông Thiên Phúc Media bắt tay nhau để cùng xây dựng đề án Phát triển hệ sinh thái truyền thông Doanh nghiệp Việt mà trong đó cuộc thi Đại Sứ Thương Hiệu 2024 là điểm sáng đầu tiên, mở đầu cho chuỗi hoạt động thiết thực mà dự án hướng tới.


Dự án được chuẩn bị gần 1 năm, chính thức chạy nước rút trong 3 tháng và thành công ngoài mong đợi với sự kiện vinh danh hoành tráng tại Hà Nội.

Dù là một doanh nhân kinh doanh truyền thống, song doanh nhân Phạm Ngọc Phượng cũng là một người năng nổ trong hoạt động xã hội, từng có kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật cho cộng đồng doanh nhân. Năm 2022, tên tuổi của chị gắn với vai trò Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Áo Dài Việt Nam…

Kinh nghiệm, đam mê và mong muốn trao giá trị cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đã tạo động lực to lớn cho doanh nhân Phạm Ngọc Phượng. Với sự dẫn dắt, điều hành khéo léo của chị, Đại sứ Thương Hiệu 2024 đã thực sự làm hài lòng người yêu mến, kết nối cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trải nghiệm giải pháp truyền thông mới, gắn kết người tiêu dùng với những thương hiệu, sản phẩm chất lượng.

Trong đêm Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2024 vừa qua, ngôi vị quán quân đã đã gọi tên Nguyễn Thị Cẩm Giang - SBD: 07, Á quân 1 là Lưu Thùy Linh - SBD: 330 và Á quân 2 là người đẹp Nguyễn Thanh Ái - SBD 267.

Trưởng Ban tổ chức Phạm Ngọc Phượng và Top 3 Đại sứ thương hiệu 2024

"Là một con người Việt Nam, đồng thời cũng là chủ thương hiệu cafe Mai nổi tiếng, nên tôi chỉ mong muốn đưa những thương hiệu tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong mắt bạn bè quốc tế cũng như trong nước. Và đôi khi tôi nghĩ, khát vọng của tôi chính là từ chối một cuộc sống bình yên để luôn tạo ra cho mình những sự kiện đáng nhớ. Ở đó, tôi gặp được những con người cùng chí hướng với khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt", Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng cũng chia sẻ tại chương trình.


Trong năm 2024, doanh nhân Phạm Ngọc Phượng cũng cho biết sẽ có thêm rất nhiều hoạt động thiết thực được triển khai trong dự án Phát triển Truyền thông Doanh nghiệp Việt.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết tâm cống hiến và năng lực đáng ngưỡng mộ, tin chắc doanh nhân Phạm Ngọc Phượng và ekip của mình sẽ còn tạo nên nhiếu giá trị tuyệt vời cho cộng đồng, xã hội.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA