Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Ngọc Châu - Chàng ca sĩ Bolero đa tài, mang tình yêu âm nhạc đi vào từng lời ca

Bằng chính tài năng ca hát cùng đam mê cháy bỏng với nghệ thuật âm nhạc, Ca sĩ Ngọc Châu (Fb: Ngọc Châu Singer) đã đốn tim biết bao khán giả bởi những bản tình ca Bolero bằng những âm thanh xưa cũ vọng về từ quá khứ.


Ngọc Châu sinh ra tại TP. Nha Trang, hiện anh đang là ca sĩ chuyên dòng nhạc trữ tình bolero được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Anh sống và làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật tại California. Luôn có một tình yêu đặc biệt dành cho thể loại nhạc Vàng, như một cách phổ biến lịch sử bằng những âm thanh xưa cũ, nhẹ nhàng, ấm áp. Cùng với việc đầu tư nghiêm túc trong hết khả năng của mình, anh mong muốn mang lại những tác phẩm âm nhạc có giá trị nguyên bản.

Anh chia sẻ mình yêu thích dòng nhạc bolero ngay từ những ngày đầu khi nghe đến thể loại này, anh đã ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Vì vậy, dù học Báo chí Truyền thông tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Ngọc Châu vẫn ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ và luôn thể hiện niềm đam mê trong hoạt động nghệ thuật khi còn đi học. Sau đó, anh tiếp tục theo học tại trường Cao Đẳng Phát Thanh Truyền Hình II, từng bước anh có thể tiếp cận được niềm đam mê của mình. Sau khi tốt nghiệp, Ca sĩ Ngọc Châu có cơ hội được công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam VTV9 và Đài TodayTV tại TP.HCM. Tại đây, anh được tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều các anh chị em nghệ sĩ. Đây cũng là bước phát triển mới để anh phát huy thế mạnh trên hành trình chinh phục niềm đam mê âm nhạc của mình.


Với giọng hát ngọt ngào, cuốn hút và khuôn mặt điển trai, vóc dáng chuẩn mực, Ca sĩ Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt từ khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Dù là ca sĩ hải ngoại, ít hoạt động trong nước nhưng anh luôn khiến khán giả không thể quên một Ngọc Châu ấm áp, dịu dàng từ ca từ cho đến hành động.

Sự giảng dạy từ người cao niên cùng với việc chăm chỉ và cống hiến, yêu thích dòng nhạc này, Ngọc Châu dần thể hiện khả năng của mình ở thể loại âm nhạc này và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đây chính là động lực để Ngọc Châu tiếp tục cố gắng hơn nữa với đam mê của mình.


Những bài hát mà Ca sĩ Ngọc Châu thể hiện được khán giả yêu mến có thể kể đến như: Xin gọi nhau là cố nhân, Hát nữa đi em, Lại nhớ người yêu, Con đường xưa em đi, Em về kẻo trời mưa...

Ngoài vai trò là một ca sĩ dòng nhạc Bolero, Ngọc Châu còn theo đuổi công việc kinh doanh trong ngành du lịch và làm Youtuber vào những lúc rảnh rỗi. Hiện tại, anh đã sở hữu kênh YouTube NGỌC CHÂU BOLERO OFFICIAL với 7,26N người đăng ký với hàng trăm video được đăng tải và thực hiện bởi nam ca sĩ. Nội dung các video do anh làm chủ yếu xoay quanh những trải nghiệm du lịch của anh tại nước ngoài như: Thái Lan, Nhật Bản,... Ngoài ra, đây còn là những thước phim quay lại các ca khúc anh biểu diễn nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của những người yêu Bolero, những chuyến hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hay những trải nghiệm về hành trình du lịch phong phú được anh ghi lại làm kỷ niệm thông qua ống kính nhỏ.


Ca sĩ Ngọc Châu là cũng một người yêu thích du lịch và mong muốn khám phá những miền đất mới nên anh đã thành lập nên Viet Celebrities Travel. Viet Celebrities Travel ra đời với mong muốn mang đến cho quý khán giả của mình những trải nghiệm thật thú vị, thật ý nghĩa và tiết kiệm chi tiêu. Với kinh nghiệm đã từng sản xuất nhiều chương trình Du Lịch - Ẩm Thực khi còn trong nước, cũng như cộng tác thực hiện tour tại Việt Nam, Ngọc Châu nhận thấy được nhiều vấn đề và lý do tại sao du khách vẫn ngại đi tour. Với niềm đam mê du lịch, Ngọc Châu đã quyết định thành lập công ty Viet Celebrities Travel tại Hoa Kỳ nhằm thực hiện ước mơ của mình, cũng như hiện thực hóa những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, và thay đổi những định kiến của du khách khi đi tour.


Có thể thấy chàng trai trẻ Ngọc Châu là một ca sĩ trẻ bản lĩnh và đầy ý chí. Không chỉ kiên trì theo đuổi đam mê ca hát, anh còn mở rộng sang kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa những việc làm ý nghĩa nhân văn tới cộng đồng. Hy vọng rằng những ca khúc do anh thể hiện sẽ luôn tràn đầy cảm xúc và chạm đến người nghe. Từ đó nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, công việc kinh doanh. Chúc cho anh sẽ luôn năng lượng, nhiệt huyết để đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA