Được tạo bởi Blogger.

Speak Up 2024: Nơi tỏa sáng của những cây "Mic" tài năng

Vừa qua, Speak Up 2024 - cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực dẫn chương trình đã chính thức được khởi động. Đây là cơ hội để các thí sinh có thể thể hiện khả năng làm chủ cây "Mic" của mình qua những màn tranh tài bùng nổ.

Nối tiếp thành công các mùa trước, Speak Up 2024 đã quay trở lại dưới sự chỉ đạo tổ chức của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình được diễn ra với quy mô trên toàn miền Bắc từ ngày 02/12/2023. Với sự độc đáo, chỉn chu về nội dung và hình thức, Speak Up 2024 mang đậm dấu ấn của một cuộc thi tiệm cận với những kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Speak Up 2024 quay trở lại với nhiều điều thú vị đáng mong đợi

Năm nay, Ban Tổ chức Speak Up đã lựa chọn chủ đề "From Your Mind, To The Mic" nhằm tôn vinh khả năng tư duy, ứng biến linh hoạt và màu sắc độc đáo của các ứng viên. Chặng đường từ "MIND" đến "MIC" cũng chính là hành trình để thí sinh khai phá, khẳng định những giá trị riêng biệt của bản thân, tạo nên bức tranh đa chiều về quan điểm của người trẻ đối với các vấn đề xã hội.

Không dừng lại ở đó, khi đến với chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội được lắng nghe những lời khuyên, chia sẻ hữu ích từ dàn cố vấn và Ban giám khảo có tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật, dẫn chương trình. Qua 4 mùa tổ chức thành công, Speak Up đã vinh dự chào đón sự xuất hiện của nhiều nhà báo, MC nổi tiếng như: MC/BTV Thảo Vân, Nhà báo/BLV Trương Anh Ngọc, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, MC Trần Ngọc, MC/BTV Mai Ngọc…

Giữ vai trò "cầm cân nảy mực" của Speak Up là các tên tuổi uy tín trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông

Speak Up 2024 dự kiến gồm 4 vòng thi và 1 đêm Chung kết. Với mong muốn tìm cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân, chương trình sẽ đề ra các hình thức thi đa dạng, phong phú, tạo cơ hội để các "chiến binh" được thể hiện hết bản sắc riêng của mình. Không những vậy, như các mùa trước, mô hình sân khấu của Speak Up 2024 cũng bám sát thực tế để thí sinh có thể va chạm, học hỏi và hiểu về công việc một cách toàn diện nhất.

Chiến thắng thuyết phục của nữ sinh trường Báo Nguyễn Thị Quỳnh Như tại Speak Up 2021

Tuy đang ở chặng khởi động nhưng Speak Up 2024 đã nhận được sự quan tâm lớn của các thí sinh cũng như công chúng. Vòng Hồ sơ diễn ra từ ngày 12/12/2023 - 19/12/2023 hứa hẹn sẽ thu về lượt đăng ký đông đảo từ các bạn trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình. Ban Tổ chức hy vọng cuộc thi sẽ trở thành một bước đệm giúp các “MC tương lai” tiến gần hơn tới giấc mơ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Thùy Dương
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA