Được tạo bởi Blogger.

Cuộc thi sáng tác ca khúc học đường "Còn Mãi Với Thời Gian" - Chuỗi sự kiện nhân dịp kỷ niệm 48 năm thành lập trường Đại học Văn hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cuộc thi sáng tác ca khúc học đường "Còn Mãi Với Thời Gian" thuộc chuỗi hoạt động của sự kiện Còn Mãi Với Thời Gian nhằm mục đích Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (3/1/1976 - 3/1/2024).


Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh đã để lại nhiều ấn tượng và ghi dấu ấn đặc sắc trong nền giáo dục. Tính đến năm 2024 sẽ là kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Trường, trải qua bao thăng trầm để có được dấu ấn như ngày hôm nay. Đây được xem là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu mốc kỷ niệm vinh quang về trường.


Để tiếp nối truyền thống vẻ vang và góp phần đưa các tác phẩm sáng tác văn hoá, nghệ thuật của Quý thầy cô giáo, học viên, sinh viên trường Đại học Văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh đến với đông đảo mọi người. Cuộc thi sáng tác ca khúc học đường Còn Mãi Với Thời Gian được thực hiện, nhằm tạo sân chơi lành mạnh trong môi trường văn hóa nghệ thuật, ngoài ra lan tỏa và truyền tải thông điệp về tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, phát huy cao tinh thần học hỏi, sáng tác và sáng tạo trong văn hoá nghệ thuật.

Cuộc thi do lớp Đại học QLVH 15.2, Khoa Quản lý văn hoá, nghệ thuật, trường Đại học Văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Với sự cố vấn chuyên môn của Tiến sĩ, Đạo diễn Hoàng Duẩn và Thạc sĩ, Nghệ sĩ ưu tú, Đạo diễn Lê Cường cùng với sự cố vấn truyền thông đến từ cô Tiến sĩ, Phạm Phương Thùy. Đây cũng là dịp để lớp vận dụng các kiến thức đã được học ở Học phần Tổ chức sản xuất & Đạo diễn sự kiện gắn vào công tác thực hành.


Về cuộc thi sáng tác ca khúc học đường, đối tượng tham gia là các sinh viên, học viên đang học tập tại và sinh hoạt tại Trường Đại học Văn hóa Thành Phố Hồ Chí Minh. Thí sinh có thể tham gia sáng tác theo nhóm hoặc riêng cá nhân.


Chủ đề của cuộc thi cũng được Ban tổ chức xây dựng rất phong phú, giúp các thí sinh có thể tự do sáng tạo mà không bị giới hạn, chủ yếu xoay quanh đề tài học đường - thầy cô, bạn bè, mái trường, đặc biệt là khuyến khích các tác phẩm xây dựng nội dung về chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày thành lập trường Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (3/1/1976 - 3/1/2024).

Chung cuộc Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao 1 giải nhất bao gồm giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi, kỉ niệm chương và 5.000.000 bao gồm hiện vật và hiện kim.

1 giải nhì gồm giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi, kỉ niệm chương và 3.000.000 bao gồm hiện vật và hiện kim.

1 giải ba gồm gồm giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi, kỉ niệm chương và 2.000.000 bao gồm hiện vật và hiện kim.

2 giải khuyến khích bao gồm gồm giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi, kỉ niệm chương và 1.000.000 bao gồm hiện vật và hiện kim.


Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc học đường "Còn Mãi Với Thời Gian" sẽ nhận bài dự thi Từ ngày 23/11/2023 đến 20/12/2023.

Thời gian buổi gặp mặt chấm điểm và góp ý từ Ban giám khảo ngày 23/12/2023.

Thời gian công bố kết và trao giải sẽ diễn ra trong đêm diễn ra sự kiện "Còn Mãi Với Thời Gian" ngày 04/01/2024.

Hồ sơ dự thi gửi về địa chỉ thư điện tử: quanlyvanhoa15.2vhs@gmail.com

Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc học đường Còn Mãi Với Thời Gian rất mong nhận được sự quan tâm và nhận được nhiều bài thi dự thi của các thí sinh. Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến cuộc thi và sự kiện Còn Mãi Với Thời Gian xin liên hệ trực tiếp đến Ban tổ chức cuộc thi.

Fanpage: Tổ Chức Sự Kiện Văn Hóa, Thể Thao, Du Lịch 15.2

Trưởng Ban Tổ Chức: Châu Khoa
Số Điện Thoại: 0385175765

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA