Được tạo bởi Blogger.

Sự kiện "Candydate with Marcom" - Cơ hội trải nghiệm phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng

Với phong cách trẻ trung và gần gũi, sự kiện trải nghiệm phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng quay trở lại với tên gọi "Candydate with Marcom". Điểm nhấn của sự kiện là sinh viên ngành truyền thông được tham gia Hoạt động phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng đến từ JOHN HUNT và Talkshow "Từ JD đến CV" và được tổ chức vào ngày 11/11.


Vào ngày 11/11/2023 tại O2O Coffee, Chùa Láng, Hà Nội, sự kiện trải nghiệm phỏng vấn thử "Candydate with Marcom" sẽ diễn ra hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên ngành truyền thông tiếp thị cơ hội gặp gỡ và lắng nghe tư vấn về nghề nghiệp, sở hữu bí kíp viết CV, trả lời phỏng vấn để chinh phục nhà tuyển dụng. Đặc biệt, "Candydate with Marcom" có sự đồng hành của JOHN HUNT - công ty có chuyên môn cao trong lĩnh vực tuyển dụng trực tiếp tham gia phỏng vấn.

Sự kiện "Candydate with Marcom" hứa hẹn mang đến trải nghiệm thực chiến cho sinh viên theo đuổi ngành Marcom

Sự kiện "Candydate with Marcom" lấy ý tưởng từ những cuộc hẹn hò lãng mạn, nhằm tạo ra không khí ấm cúng, thân mật cho người tham gia. Đây sẽ là dịp để ứng viên và nhà tuyển dụng có thể hiểu nhau hơn, và có thể nảy sinh tình cảm đặc biệt.

Tại sự kiện, các bạn trẻ được tham dự Talkshow "Từ JD đến CV", lắng nghe chia sẻ về ngành Marcom từ diễn giả Tấn Lê. Anh hiện đang là Marketing Manager tại JOHN HUNT đồng thời là Founder nhóm "Bạn Đã Có Việc Làm Chưa?" với gần 270 nghìn thành viên. Trong buổi Talkshow, diễn giả Tấn Lê sẽ chia sẻ về cách phân tích JD (job description) xác định mức độ phù hợp của bản thân với vị trí công việc và cách thể hiện bản thân thông qua CV thật ấn tượng.

Diễn giả Tấn Lê chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến trong ngành Marcom

Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng của JOHN HUNT. Sau khi vượt qua vòng tuyển chọn của đội ngũ chuyên gia tuyển dụng, các ứng viên có hồ sơ phù hợp sẽ được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng. Tại đây, các bạn sẽ nhận được đánh giá và góp ý về CV cũng như trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc.

"Candydate with Marcom" hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cùng kinh nghiệm thực chiến hữu ích, giúp các bạn trẻ chuẩn bị hành trang tìm kiếm công việc thuộc lĩnh vực truyền thông trong tương lai.

Ivan Nguyen

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA