Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đầy quyền lực trước ứng viên Miss Mr GoldStar Ambassador 2023

Miss Mr GoldStar Ambassador - Đại Sứ Thương Hiệu 2023 là một chương trình tìm kiếm những gương mặt mới để huấn luyện, đào tạo, trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản cần thiết để trở thành một ứng viên đáp ứng cho nhu cầu chọn lựa gương mặt đại diện của một thương hiệu, mốt nhãn hàng mà những doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh, sản xuất đang muốn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.


Chương trình Đại Sứ Thương Hiệu 2023 thu hút đông đảo ứng viên khắp mọi miền đất nước đăng ký tham gia. Trải qua nhiều hoạt động thử thách khắc nghiệt chỉ còn 16 ứng viên tiềm năng nhất được ghi tên mình vào Gala trao thưởng vừa diễn ra tại TP.HCM.

BTC tặng hoa cảm ơn Hội đồng chuyên môn

Khi được bước vào vòng Gala, 16 ứng viên được đào tạo, huấn luyện trang bị đầy đủ các kỹ năng để có thể trở thành một gương mặt đại diện hoàn hảo như kỹ năng catwalk, kỹ năng trình diễn, kỹ năng tạo dáng trước ống kính. Kỹ năng diễn xuất quảng cáo, kỹ năng giao tiếp trước đám đông… Tất cả đều được giảng viên, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty sản xuất phim và đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp Á Đông giảng dạy cùng với sự huấn luyện về hình thể chuyên nghiệp của Hoa hậu Du lịch Quốc tế Hoàng Hương Ly và MC, Phát thanh viên Đài truyền hình TP.HCM Như Quỳnh huấn luyện tại phim trường, studio rất cao cấp và hiện đại của Công ty sản xuất phim Á Đông. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn


Tại vòng Gala, các ứng viên đã trình diễn trực tiếp trước mặt hai Host của chương trình cùng hội đồng chuyên môn, qua các vòng biểu diễn trang phục áo dài, biểu diễn trang phục dạ hội tự chọn, một phút tạo dáng cùng sản phẩm trước camera, trả lời ứng xử tương tác cùng Host… Không ít ứng viên gặp khó khăn trong những phần thi của mình khi phải đối diện trực tiếp với những câu hỏi, những vấn đề, những tình huống mà các host cùng hội đồng chuyên môn liên tục đưa ra. Hội đồng chuyên môn có sự góp mặt bởi 4 nhân vật rất nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật như:

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, một đạo diễn điện ảnh và thời trang còn rất trẻ đang rất được yêu thích và săn đón tại các cuộc thi hoa hậu, các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như Miss Viet Nam Worldwide tại Taiwan, Miss Viet Nam Global tại Mỹ, Mrs World Viet Nam tại Pháp, Hoa hậu Châu Á tại Thái Lan… cùng rất nhiều chương trình giải trí, ca nhạc thời trang với quy mô lớn trong và ngoài nước mà anh đã được mời sang nước ngoài thực hiện với vai trò đạo diễn.



Hoa hậu Đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo, có thể nói Đặng Thu Thảo là một trong những nàng hoa hậu chính thống của Việt Nam dù đã lập gia đình và sinh đến 2 con nhưng với chế độ luyện tập nghiêm túc, bài bản và cật lực thì hiện tại Đặng Thu Thảo được xem là hoa hậu có hình thể hot nhất tại Việt Nam với chiều cao 1m74, 91-66-101. Đặng Thu Thảo ngoài việc là một người mẫu thời trang trên sàn catwalk, người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng tại Việt Nam thì còn là một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp với khả năng diễn xuất rất tốt, từng được chọn đóng vai chính trong các phim truyền hình như vai  Út trong Điệp khúc phù xa, Bi trong Lựa chọn cuối cùng… Đặng Thu Thảo là một trong số ít hoa hậu có trình độ học vấn cao, thông minh trong cách giao tiếp ứng xử, nhạy bén và hoạt ngôn trước đám đông, đặc biệt là sở hữu một tư duy nhảy số cực nhanh nhưng vẫn vô cùng tinh tế, nên Đặng Thu Thảo rất được các cuộc thi về sắc đẹp, các cuộc thi về tài năng cũng như các lĩnh vực khác mời tham gia trong vai trò giám khảo. Nên đến với Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023 năm nay trong vai trò Host, Đặng Thu Thảo tung hứng liên tục biến hóa khôn lường, tao ra rất nhiều tình huống cũng như nhiều giả định vô cùng rối não cho ứng viên, buộc các ứng viên phải tư duy hết khả năng thì mới có thể xử lý được tốt nhất các tình huống mà hai host Nguyễn Anh Tuấn và Đặng Thu Thảo đưa ra.

Hoa hậu trang sức Trần Thùy Trang

Á khôi Đài Truyền hình Ninh Bình Thanh Huyền

- Giám khảo thứ 3 là Hoa hậu Trang sức Trần Thùy Trang, ngoài là người mẫu thời trang trên sàn catwalk thì cô còn là một trong những hoa hậu đắt show quảng cáo hàng đầu Việt Nam nhờ gương mặt đẹp trong veo, nhẹ nhàng và nụ cuời tỏa nắng. Những thương hiệu đã từng hợp tác và mời Thùy Trang làm guơng mặt đại diện như Dầu gội, sữa tắm Thebol, Áo dài Ngô Nhật Huy, Dầu xả Sunsilk, Sữa tươi Vinamilk, Dầu gội Head & Shoulder, Kem dưỡng da Hazaline, thuốc nhuộm duỗi tóc Davines của Ý, đồ lót Triumph, Trang sức Ngọc Trai Queen Pearl, Đồ ngủ Paltal, áo cưới Vintage, máy giặt Aqua, Electrolux, dầu gội Clear, nước tương Maggi, Bia Heineken… Ngoài ra Trần Thùy Trang còn là một diễn viên truyền hình chuyên nghiệp và là một gương mặt rất được các đạo diễn ưa chuộng giao vai chính trong phim như: vai Thắm trong phim Làng tôi, Quỳnh Như phim Bạn đời, Thảo Vân phim Châu Xa, Minh Thu phim Còn đó một tình yêu, Hải Ngọc phim Nữ hoàng cà phê, Giọt Sương phim Giọt sương thiên nhiên, Phương Quỳnh phim Người chồng điên... nên khi được mời ngồi vào vị trí "ghế nóng" Hội đồng chuyên môn thì Trần Thùy Trang đã mang lại cho các ứng viên rất nhiều kinh nghiệm quý báo trong lĩnh vực quảng cáo và diễn xuất điện ảnh.

- Và nhân vật cuối cùng là Á khôi Đài Truyền hình Ninh Bình Thanh Huyền, đây cũng là một người đẹp khá hoạt ngôn với bề dày kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát thanh truyền hình. Được biết đến như là đại sứ của một số nhãn hàng nhưng Thanh Huyền lại mong muốn thông qua nhãn hàng đó mang đến những giá trị vật chất thực tế tới những người nghèo, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và là người luôn mang đến cho họ không những tinh thần mà cả giá trị vật chất thực tế. Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, chị còn là người có sự nghiệp riêng khá thành công. Từng giữ các vị trí cao tại các đơn vị nhà nước, sau đó, chị quyết định nghỉ công việc ổn định để theo đuổi công việc chị yêu thích và lấn sân sang kinh doanh, vừa giúp chị trang trải cuộc sống, vừa có điều kiện trích một phần tham gia các hoạt động thiện nguyện.




Qua nhiều vòng đấu và đặc biệt là vòng thi xử lý tình huống, tương tác đối đáp và trả lời câu hỏi của các Host, kết quả cuối cùng, cô gái sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi rực rỡ và vô cùng ăn ảnh được nhận xét có nhiều nét giống Ngọc nữ Tăng Thanh Hà khi cười trong lúc tham gia phần thử thách chụp ảnh quảng cáo cùng sản phẩm của nhà tài trợ và được nhận xét là người có câu trả lời ứng xử hay nhất, ngắn gọn, xúc tích, đi vào trọng tâm và vô cùng ý nghĩa nên Nguyễn Hồ Hồng Yến đã xuất sắc giành Quán quân của Miss Mr Goldstar Ambassador - Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 dành cho bảng Miss.

Nguyễn Hồ Hồng Yến giành Quán quân bảng Miss

Bên cạnh đó, Hội đồng chuyên môn cũng đánh giá cao ứng viên Ngô Thảo Linh (bảng Teen Kids) với những sự cố gắng không ngừng nghỉ xuyên suốt chương trình và phần trình diễn thời trang áo dài của NTK Đinh Bách Đạt và trang phục dạ hội tự chọn vô cùng xuất sắc đã giành được giải thưởng Quán quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 dành cho bảng Teen Kids.

Ngô Thảo Linh giành Quán quân bảng Teen Kids

Nguyễn Phước Thọ trình diễn thời trang trước Hội đồng chuyên môn 

Ivan Nguyen / Ảnh: Nghệ Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT