Được tạo bởi Blogger.

Chính phủ Mỹ mở ra nhiều cơ hội định cư cho người nước ngoài với nhiều chương trình, đặc biệt EB-3


Hiện nay có rất nhiều người dân tại Việt Nam mong muốn sang Mỹ định cư để sinh sống, làm việc, học tập... Và chính phủ Mỹ cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội định cư cho người nước ngoài. Tuy nhiên thủ tục đòi hỏi nhiều giấy tờ và yêu cầu phức tạp. Chính vì vậy, Công ty TCLVN & IIMC tại Việt Nam là nơi uy tín để hỗ trợ mọi người làm thủ tục định cư sang Mỹ một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.


Công ty TCLVN & IIMC là một công ty có tiếng trong việc tư vấn và làm thủ tục định cư sang Mỹ. Hiện tại, công ty được quản lý bởi Giám đốc Trần Tôn Nữ Kiều Loan - một nữ doanh nhân gốc Việt với đam mê tạo giá trị cho người dân Việt Nam, giúp họ có một cuộc sống tốt hơn tại Mỹ. Công ty TCLVN & IIMC hiện nay chủ yếu hỗ trợ khách hàng định cư Mỹ theo diện EB-3 với những ưu điểm nổi bật.


Chính phủ mỹ mở ra nhiều cơ hội định cư cho người nước ngoài với nhiều chương trình, đặc biệt EB-3

Có rất nhiều hình thức như: Chương trình Hôn Nhân; Chương trình Gia đình; Chương trình Đầu tư EB-5; Chương trình Visa Lao động EB bao gồm EB-3, EB-1 và EB-2 áp dụng với những đối tượng khác nhau. Ngoài ra, còn có Chương trình Định cư Tị nạn và Bảo vệ; Chương trình Quốc tịch Mỹ; Chương trình Định cư Đặc biệt cho các trường hợp đặc biệt,... Có rất nhiều cách để định cư ở Mỹ nhưng mỗi chương trình đều có các yêu cầu và thủ tục khác nhau và đôi khi có giới hạn về số lượng định cư được cấp trong mỗi năm, do đó mỗi người dân cần phải chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và đầy đủ.

Đặc biệt, chương trình EB-3 là chương trình di trú dựa trên việc làm tại Hoa Kỳ. Chương trình này cung cấp cơ hội cho người nước ngoài có kỹ năng lao động hoặc công việc không đòi hỏi cao để định cư tại Mỹ. EB-3 chia thành 3 phân loại chính: EB-3A; EB-3B; EB-3C. Để tham gia chương trình EB-3 người dân cần có một hợp đồng làm việc với một công ty Mỹ hoặc một tập đoàn Mỹ, và Công ty TCLVN & IIMC sẽ đồng hành tài trợ cho quá trình định cư của bạn. Với ưu điểm nổi bật visa EB-3 mang tính ổn định và lâu dài. Người được cấp visa EB-3 sẽ nhận được thẻ xanh vĩnh viễn với thời hạn 10 năm khi nhập cảnh tới Mỹ. Sau 5 năm sinh sống và làm việc, họ sẽ có cơ hội xin quốc tịch Mỹ. Từ đó, giúp xây dựng một cuộc sống ổn định và bền vững trên quốc gia này. Không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình.

Khác biệt quan trọng giữa visa EB-3 và các loại visa khác nằm ở mục tiêu sử dụng. EB-3 là một visa định cư, không phải là visa xuất khẩu lao động. Visa EB-3 sẽ trở thành lựa chọn phù hợp với nhiều người, bất kể ngành nghề hoặc kinh nghiệm làm việc của họ. Chính vì vậy chương trình EB-3 rất thuận lợi và có khả năng cao được chấp nhận cho người dân Việt Nam định cư tại Mỹ.


Công ty TCLVN & IIMC luôn trách nhiệm với từng khách hàng

Với phương châm "Tương lai của khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi", Công ty TCLVN & IIMC đã tạo ra tin tưởng với khách hàng thông qua từng dịch vụ mà công ty cung cấp. Đến với TCLVN & IIMC, khách hàng sẽ được công ty tìm hiểu kỹ lưỡng về nhu cầu, mục đích, mong muốn định cư bên Mỹ để từ đó đưa ra được sự tư vấn đúng đắn, phù hợp.

Bên cạnh đó, mọi vấn đề phát sinh đều được công ty giải quyết một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ khách hàng tận tâm, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ khách hàng để họ ổn định cuộc sống bên Mỹ và quan tâm hỗ trợ sau khi đã được cấp visa.

TCLVN & IIMC đã thực hiện được sứ mệnh giúp người dân Việt sinh sống tại Mỹ một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất. Năm 2023, đã giúp hàng trăm đơn xin nhập cư đều được chấp thuận. Là minh chứng cho cam kết trong việc cung cấp dịch vụ và hướng dẫn đặc biệt trong suốt quá trình nhập cư.


Giám đốc Trần Tôn Nữ Kiều Loan chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội đóng góp vào sự thịnh vượng và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Sự biết ơn chân thành từ hàng ngàn khách hàng và những lời khen từ cộng đồng là nguồn động viên quý báu cho tôi và TCLVN & IIMC tiếp tục không ngừng cố gắng, để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng".


Với những giá trị mà Công ty TCLVN & IIMC mang đến cho nhiều người dân Việt Nam. Công ty đã thành công trao đi giá trị đến cộng đồng người Việt và nhận được nhiều sự tin tưởng, biết ơn từ họ. Hy vọng trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ hỗ trợ định cư tại Mỹ tuyệt vời hơn để tạo giá trị, thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA