Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu Cherry An tổ chức thành công Fashion show mùa 6 chủ đề Wings 2023

Fashion show mùa 6 với chủ đề Wings 2023 của thương hiệu Cherry An đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình quy tụ gần 100 model nhí trên toàn quốc và gây ấn tượng mạnh với 4 BST mới nhất của thương hiệu.

Fashion show mùa 6 với chủ đề Wings của thương hiệu Cherry An quy tụ gần 100 model nhí

Tiếp nối thành công của 5 mùa Fashion trước đây, đánh dấu chặng đường gần một thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Cherry An chính thức công bố 4 BST trong chủ đề Wings - Đôi cánh thiên thần nâng bước tương lai.

Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự chuẩn bị chu đáo, chỉn chu từ NTK Huyền Trương, ekip chương trình chuyên nghiệp và đón nhận hưởng ứng tích cực từ giới truyền thông, các nhà mode cũng như công chúng, khách hàng.

NTK Huyền Trương phát biểu tại sự kiện

Wings 2023 mang thông điệp "Đôi cánh thắp sáng ước mơ", mỗi một đôi cánh chở đầy những hi vọng, những mong ước cho một tương lai tốt đẹp. Và mỗi một đôi cánh cũng mang trong mình niềm tin mãnh liệt về sự nỗ lực, cố gắng chắc chắn sẽ nhận lại giá trị xứng đáng.

Sàn diễn của WINGS 2023 đã lần lượt trình diễn các mẫu thiết kế của 3 bộ sưu tập với 3 màu sắc khác nhau nhưng đều có chung một thông điệp, một khao khát to lớn về tương lai tươi sáng.

Mở màn là BST Chảnh, được lấy ý tưởng từ những cánh bướm xinh đẹp, đại diện cho vẻ đẹp bay bổng, nhẹ nhàng, đầy cuốn hút.

BST đặc biệt này truyền tải thông điệp về sự vươn mình mạnh mẽ, trước khi trở thành những cánh bướm xinh đẹp, mỗi người đều phải mạnh dạn xé kén, bước ra khỏi giới hạn của bản thân.

NTK Huyền Trương và các model trình diễn BST Chảnh

BST thứ hai được Cherry An trình làng tại Fashion show 6 chính là BST Áo dài mang tên Phượng Vũ. Được lấy ý tưởng từ loài chim Phượng Hoàng cao quý, loài chim chỉ xuất hiện vào thời thái bình, sung túc, NTK Huyền Trương mong muốn gửi gắm những lời chúc bình an, may mắn tới thế hệ tương lai.

NTK Huyền Trương ra mắt BST Phượng Vũ đầy ấn tượng

BST thứ 3 được Cherry An cho ra mắt tại sự kiện mang tên Warriors với tone màu chủ đạo là xanh lá - Màu sắc thể hiện cho những mầm sống, sự đấu tranh để nảy nở, sinh sôi.

Thông điệp của BST Warriors chính là con người cũng như thiên nhiên cây cỏ, muốn đứng vững, muốn trưởng thành chúng ta đều phải là những chiến binh, nỗ lực bước qua những khó khăn, thử thách của bản thân.

BST Warriors được ra mắt trong chương trình

BST cuối cùng cũng chính là những thiết kế mang tên chủ đề Fashion show mùa 6 - Wings - Đôi cánh thắp sáng ước mơ. BST được NTK Huyền Trương dành nhiều tâm huyết từ ý tưởng, form dáng, các họa tiết sử dụng và những đường kim, mũi chỉ.

Wings cũng là biểu tượng đại diện cho thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi bạn nhỏ đều sẽ có một đôi cánh giúp bản thân vững tin hơn vào bước đường tương lai. Wings cũng chính là khát vọng, sự can đảm và sức mạnh để vượt qua mọi giới hạn của bản thân mình.

BST cuối được trình làng trong show diễn mang tên Wings

Không chỉ mang tới những phần trình diễn mãn nhãn, Wings 2023 còn mang tới những tiết mục biểu diễn đầu tư công phu đến từ các nghệ sĩ đình đám như: Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 - Kiều Minh Tâm, ca sĩ Phú Thái, Á hậu Hoàng Vân, ca sĩ Luccy Trà My, nhóm nhảy Xusmin, Dancer Win và Biên đạo Đào Dương Bách…

Tại chương trình, NTK Huyền Trương cũng gửi lời tri ân đến các đơn vị đồng hành, NTT của chương trình bao gồm: Tổng đạo diễn – CEO HM Academy - Bà Hoa Mai, Các ấn phẩm Thiếu niên Tiền Phong Nhi Đồng, Đơn vị bảo trợ truyền thông Thiên Phúc Media, NTT Mr. Hưng - Dj.star vietnam Ss2, Photographer - Team Giang Nguyễn, Makeup - Team Hằng Camellia, Công ty Du lịch Lucky Tour - Bà Phan Thị Hồng Minh, Công ty Siêu thị Hoàng Huy, Trung tâm Ido Media & Even, Công ty Truyền thông đa phương tiện SDC, Biên đạo Duy LeO…

NTK Cherry An trao cúp vinh danh cho các đơn vị đồng hành

NTK Huyền Trương cũng không quên vinh danh hai đại sứ hình ảnh của Fashion show 6 chủ đề Wing là Á quân 1 Supper Idol Kids 2021, Gương mặt đại diện hình ảnh của Gucci Kids - Jenny Bảo Vy và Model Teen Quốc tế, Quán quân Ikids Việt Nam 2022 - Trần Bảo Châu.

NTK Huyền Trương trao cúp và quà cho hai đại sứ hình ảnh

Đảm nhiệm vị trí First face và Vedette chương trình cũng là những gương mặt đình đám của làng mẫu nhí bao gồm: Model nhí Nguyễn Minh Vy - First Face BST Chảnh, Model nhí Nguyễn Thanh Trúc - Vedette BST Chảnh, Model nhí Vũ Việt Thái Hà - First Face BST Phượng Vũ, Model nhí Cù Nguyễn Bảo Trân - Vedette BST Phương Vũ, Model nhí Nguyễn Tâm Anh - First Face BST Warriors, Model nhí Đinh Linh Đan - Vedette BST Warriors, Model nhí Đỗ Trà My - First Face BST Wings và Model nhí Lê Huyền Thiên Thư - Vedette Wings.

NTK Huyền Trương và 8 model đảm nhiệm vị trí First face và Vedette trong chương trình

Fashion show mùa 6 đã khép lại nhưng cảm xúc thăng hoa và sự yêu mến dành cho thương hiệu Cherry An chắc chắn vẫn sẽ luôn đong đầy. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc thương hiệu sẽ vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

TQ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT