Được tạo bởi Blogger.

Trần Thị Diệu Linh: Một tài năng trẻ đầy triển vọng tham gia chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023"

Trần Thị Diệu Linh, một cô bé với ước mơ muốn trở thành người mẫu, hoa hậu. Bé Diệu Linh còn học hỏi và tiếp thu rất nhạy bén, trong các lần tham gia không ít lần bé đã cải thiện các bước đi, được gặp gỡ nhiều hoa hậu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các thí sinh khác, các chuyên gia trong lĩnh vực, trong ngành và trong chương trình.


Đến cuộc thi bé Diệu linh sẽ mang đến cho mọi người một hình ảnh thật đẹp và vô cùng ý nghĩa. Hình ảnh đẹp ở đây Diệu Linh sẽ mang lại cho mọi người thấy được những vẻ đẹp của người con gái Việt Nam, mang đậm nét đẹp của người dân tộc ta “máu đỏ da vàng” không những thế còn cho người xem sự tự tin bước trên sân khấu, từng bước đi mang lại sự chuyên nghiệp. Kèm theo đó không thể thiếu một tinh thần tốt, một tâm lý vững chắc luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng.


Sắp tới Diệu Linh có mong muốn có thể làm một model chính hiệu và làm thêm cả gương mặt thương hiệu để có thể cân bằng được mọi lĩnh vực kèm theo đó có thể chứng tỏ bản thân cho mọi người. Không chỉ dừng lại ở đó em còn muốn có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai, bởi đó chính là niềm đam mê và ước mơ của em.



- Vậy thì một trong những câu nói mà bé Diệu Linh dùng để áp dụng trong cuộc sống của em là gì? Diệu Linh có thể chia sẻ không?

Câu nói yêu thích "Có làm thì mới có ăn" của cô bé Diệu linh mang đầy sự quyết tâm, kiên định. Không những thế câu nói đã khẳng định rằng bé Diệu Linh cực kì có phong thái của một người mang đầy trọng trách, gánh trên đôi vai nhỏ nhắn đầy sự quyết tâm, sự khát khao, cùng với đó chính là sự nỗ lực để có thể chạm đến ước mơ của bản thân. Với châm ngôn sống đó nó đã giúp em thêm cực kì nhiều động lực để bước tiếp trên con đường mà bản thân đã chọn kèm theo đó là sự tiến bước trong một tương lai tốt đẹp.


Là một ứng viên tiềm năng tại chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" năm nay. Với lòng đam mê của mình, Diệu Linh dự định tạo ra những bước tiến mới trong đam mê và khám phá các cơ hội mới để phát triển bản thân.


Đức Bình
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT