Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Phước Thọ: Chàng sinh viên trẻ khám phá sự đam mê và vươn lên sau mỗi thử thách

Nguyễn Phước Thọ đến từ Bạc Liêu, hiện là sinh viên ngành Thiết Kế Thời Trang. Song không chỉ dừng lại ở việc học, Phước Thọ đã quyết định khám phá mảnh đất rộng lớn của ngành người mẫu để trau dồi bản thân và khám phá những điều mới mẻ.


- Xin chào Phước Thọ, khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Phước Thọ sẽ dự định mang đến khán giả những hình ảnh gì?

Khi tham gia vào cuộc thi, Thọ luôn mang trong mình tinh thần sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách và những gì mà cuộc thi tổ chức. Đó là hình ảnh của sự mạnh mẽ và tự tin. Vì cuộc sống chẳng bao giờ dừng lại, và mình muốn nắm bắt mọi cơ hội để trau dồi kỹ năng và thu thập những khoảnh khắc quý giá trong hành trình này. Nhờ đó, có thể trau dồi kinh nghiệm, học hỏi từ những người giỏi hơn và khám phá nhiều điều mới để trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn



- Sắp tới dự định của Thọ sẽ là gì? Bạn có muốn chuyển hướng sang là một model, gương mặt thương hiệu hay không?

Với Thọ, mong muốn không chỉ dừng lại ở việc học, song mình đã quyết định khám phá mảnh đất rộng lớn của ngành người mẫu để trau dồi bản thân và khám phá những điều mới mẻ.

Từ khi bước chân vào con đường người mẫu tự do, mình đã tìm cách tận dụng mọi cơ hội để khám phá những khía cạnh mới, rèn kỹ năng và mở rộng khả năng của bản thân. Thọ luôn coi mỗi công việc là một cơ hội để học hỏi và trau dồi, không chỉ về nghệ thuật mà còn về sự tự tin và khả năng thích ứng.



- Thọ là một bạn trẻ rất mạnh mẽ. Vậy thì một trong những châm ngôn sống mà Thọ dùng để áp dụng trong cuộc sống của mình là gì? Thọ có thể chia sẻ không?

"Cuộc sống không phải lúc nào cũng thành công, nhưng khi thất bại, mình không phải tiếc nuối", câu châm ngôn này đã trở thành sự truyền cảm hứng cho cuộc sống của mình. Nó phản ánh cách bản thân đối mặt với mọi việc trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi dự án, mỗi cuộc thi, Thọ luôn sẵn lòng học hỏi từ những người xung quanh, tiếp thu mọi kiến thức mới và nỗ lực vượt qua sự thách thức. Dù thành công hay thất bại thì cũng không có hối tiết, bởi mình đã cố gắng, đã vượt qua bản thân hiện tại.



- Xin cảm ơn Phước Thọ về những chia sẽ thú vị của bạn

Với sức trẻ đầy nhiệt huyết và tinh thần luôn muốn thử thách bản thân, chinh phục những điều mới mẻ, mong là chàng trai Phước Thọ sẽ mang lại một màu sắc mới và là một trong những mảnh ghép hoàn thiện tại "Miss Mr Goldstar Ambassador 2023".



Sang Lin
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT