Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Ngọc Hương Giang (Kim Cương): Cô bé không bao giờ ngại khó khăn, mà luôn đặt mục tiêu cao và nỗ lực vượt qua mọi thử thách

Nguyễn Ngọc Hương Giang đến từ Thành phố Bình Dương. Tuy tuổi còn khá nhỏ nhưng Hương Giang đã sở hữu một chiều cao tương đối tốt, Hương Giang là một gương mặt ưu tú trong lĩnh vực người mẫu.


- Xin chào Hương Giang, khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Hương Giang đã có những thay đổi như thế nào và chương trình đã mang đến cho Giang những điều gì?

Chương trình đã mang lại niềm vui và những bài học quý báu không chỉ cho bản thân mình mà còn cho cộng đồng. Đến với cuộc thi sẽ giúp mình có nhiều kinh nghiệm hơn để tích lũy những kỹ năng và trải nghiệm tuyệt vời, trở thành bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp, đồng thời mình luôn nỗ lực để trở thành hoa hậu với ước mơ tương lai.



Sự nhiệt huyết và cam kết của Hương Giang trong việc trở thành hoa hậu tương lai đã giúp cô xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân. Bạn đã dành nhiều giờ rèn luyện kỹ năng, nghiên cứu và tìm hiểu về nghề để trở thành một nghệ sĩ đích thực. Điều này không chỉ giúp Hương Giang thăng hoa trong các cuộc thi, mà còn giúp cô có một cái nhìn sâu sắc, truyền đạt cảm xúc tốt trong những sân chơi lớn hơn sau này.


- Hương Giang là một bạn trẻ rất năng động và đa năng. Vậy thì một trong những châm ngôn sống mà Hương Giang dùng để áp dụng trong cuộc sống của mình là gì? Giang có thể chia sẻ không?

"Không thử làm khó bản thân mình thì mãi mãi không tốt lên được, có công mài sắt có ngày nên kim"

Đây đích thực phản ánh tinh thần không ngừng cố gắng và hoàn thiện của Hương Giang. Bạn không bao giờ ngại khó khăn, mà luôn đặt mục tiêu cao và nỗ lực vượt qua mọi thử thách. Qua cuộc thi, Hương Giang đã chứng minh được rằng việc đánh bại chính mình là chìa khóa để trở nên xuất sắc hơn. Sự kiên nhẫn và quyết tâm của bạn đã là nguồn động lực để tiếp tục phát triển và trở thành một cá nhân đầy hào quang trong lĩnh vực người mẫu.


- Khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Hương Giang dự định mang đến những hình ảnh gì?

Hương Giang đã tạo ra một hình ảnh đáng ngưỡng mộ và ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Từng bước, Hương Giang đã chứng minh khả năng của mình trong việc truyền tải thông điệp tích cực và khích lệ mọi người hướng tới những ước mơ của mình.




Hãy cùng chúc mừng và ủng hộ Hương Giang trên hành trình phát triển sự nghiệp nhé.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT