Được tạo bởi Blogger.

Laisha Dwi Aimee Mehrudeen - "Hoa hồng lai" giữa Úc và Indonesia với tính cách mạnh mẽ không ngại khó khăn

Cô bé lai giữa hai dòng máu Úc và Indonesia với tính cách cá tính và đầy mạnh mẽ, không ngại những khó khăn thử thách. Sự cá tính được thể hiện qua sở thích tham gia các hoạt động như nhảy Hiphop, bơi lội và Gymnastics. Trái ngược với vẻ ngoài đầy cá tính và mạnh mẽ thì Laisha là một cô bé với trái tim tràn đầy tình yêu thương đối với động vật.


Xin chào Laisha, khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Laisha dự định mang đến những hình ảnh gì?

Đến với chương trình, Laisha đem đến cho mọi người hình ảnh mạnh mẽ, đầy cá tính của mình, cùng với những kinh nghiệm mình có và sự học hỏi để trở thành một người mẫu.



Sau khi tham gia chương trình thì những dự định sắp tới của Laisha sẽ như thế nào? Bạn có muốn theo con đường trở thành một model hay là một gương mặt thương hiệu?

Mục tiêu chính của Laisha là trở thành một model nổi tiếng trong giới. Bên cạnh đó Laisha cũng muốn thử sức ở các lĩnh vực khác như gương mặt thương hiệu, và Laisha sẽ cố gắng trau dồi bản thân, cân bằng được công việc của mình. Khi đến với cuộc thi, Laisha mong muốn bản thân có thêm sự tự tin, mạnh mẽ hơn, thêm nhiều kinh nghiệm cho con đường trở thành một model của mình.


Với tính cách mạnh mẽ như thế thì Laisha có câu nói nào làm châm ngôn sống hay không, hãy chia sẻ và lý do vì sao Laisha chọn câu châm ngôn sống như thế?

Châm ngôn sống của Laisha là "giúp những người già không có chỗ ở, giúp động vật lang thang". Với suy nghĩ giúp đỡ những người già khó khăn, động vật lang thang như một điều trao đi sự ấm áp của mình đến với mọi người.



Dù mang vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, nhưng sâu lắng trong tâm hồn của một cô bé Laisha là một trái tim tràn đầy sự yêu thương với người già và động vật. Mong là cô bé Laisha sẽ mang lại một màu sắc mới cùng với trái tim đầy sự yêu thương, tinh thần mạnh mẽ không ngại thử thách sẽ thành công trong chương trình “Miss Mr Goldstar Ambassador 2023”



Xuân Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT