Được tạo bởi Blogger.

Okini Food ghi dấu ấn trên con đường hội nhập ASEAN và được Hiệp hội Ẩm thực ASEAN chọn làm đối tác tin dùng

Hành trình dài của thương hiệu Okini Food cùng với trái tim khát khao cống hiến của người lãnh đạo đã mang thương hiệu này chạm tay đến con đường hội nhập Asean.


OKINI FOOD Việt Nam là tiền thân của Công ty OKINI Japanes, thương hiệu chuyên bò chất lượng cao tại Nhật Bản từ năm 2017. Những năm qua, Okini Food Việt Nam đã thể hiện vị trí của mình trên thương trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội, là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều nhà hàng 5 sao trong và ngoài nước.

Với mong muốn cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm thịt bò thơm ngon, nức tiếng mềm mại chuẩn vị Nhật Bản, Ngày 18/10/2022, OKINI FOOD Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bò thương hiệu OKINI Beef tại Văn phòng F&B Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh dưới sự chứng kiến của Ông Matsu - Giám đốc hiệp hội ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam, Chef Alan Nguyen - Cố vấn cao cấp ẩm thực Việt Nam; Chef Kelvin Nhanh - Giảng viên ẩm thực cùng 20 đầu bếp cho các nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam.

Với bước tiến đó, vừa qua Okini Food Việt Nam vô cùng vinh dự trở thành sự lựa chọn của Ẩm thực Asean kết nối toàn cầu lần thứ I khi nhận được thư mời tham dự vào ngày 25-28/5/2023, bước đầu thực hiện mục tiêu trên con đường hội nhập Asean.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện các mục tiêu của Kế hoạch Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN đến năm 2025, tăng cường bản sắc ASEAN, hướng tới kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập ASEAN (08/8/1967-08/8/2023).


Ngày hội diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28/5/2023 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Hoa Lư (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) với hơn 200 gian hàng của các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh du lịch, cơ sở chế biến thực phẩm... trưng bày, giới thiệu, phục vụ các món ăn truyền thống, hiện đại, sản phẩm lương thực, thực phẩm đặc sản… tuyển chọn từ các địa phương của Việt Nam và một số quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Chương trình có sự phối hợp từ Hiệp hội ẩm thực Nhật Bản JVGA đại diện bởi Ông Matsuo Giám đốc cùng các Chuyên gia ẩm thực giới thiệu và trình diễn các món ngon đặc sắc từ bò Okini và Heo tuyết Okini tại gian hàng vào các ngày hội chợ văn hoá ASEAN - OKINI.


Vinh dự trở thành sự lựa chọn của Ẩm thực Asean kết nối toàn cầu lần thứ I, Okini Food Việt Nam được chọn tại vị trí Gian hàng Vip khu Asean House. Với sự yêu thương tin tưởng của cấp trên, Okini Việt Nam đã có những chuẩn bị chu đáo nhất cho hành trình 4 ngày lễ hội vô cùng ý nghĩa này.


Trong khuôn khổ ngày hội, còn có các hoạt động biểu diễn chế biến các món ăn dân gian, vinh danh đầu bếp giỏi nghề, các trò chơi dân gian, hoạt náo, xổ số may mắn; biểu diễn trang phục cổ và trang phục truyền thống của các quốc gia; biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc tổng hợp phục vụ khách tham quan.

Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức tọa đàm về bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam; tọa đàm về hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký thương hiệu độc quyền, nhãn mác sản phẩm và chất lượng sản phẩm.

Anh Nguyễn Việt Dũng, đại diện thương hiệu Okini Việt Nam cảm thấy hạnh phúc và tự hào chia sẻ: "Ngày hội nhằm giới thiệu đặc trưng văn hóa trong đời sống ẩm thực đất nước, con người và đặc trưng văn hóa, nghệ thuật cộng đồng ASEAN tới công chúng Việt Nam và bạn bè quốc tế. Sự kiện kỳ này sẽ có chương trình xác lập món ăn Đông Nam Á do các đầu bếp đồng phối hợp biểu diễn. Sự xuất hiện của lãnh sự quán các nước, người nổi tiếng, chuyên gia ẩm thực và nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước là niềm vinh dự rất lớn của Okini Food khi được giao nhiệm vụ tại Gian hàng Vip khu Asean House, đây là dịp để chúng tôi thể hiện bản thân, rút ngắn hành trình gia nhập Asean trong thời gian tới".


Cơ hội giao thương phát triển hợp tác phân phối trong nước  và xuất khẩu của Okini Food. Mời quý khách hàng ghé tham quan tại Gian hàng Asean House để thưởng thức các món chế biến từ Okini bò bít tết và Heo Tuyết Okini dưới bàn tay của các chuyên gia Nhật Bản và CHEF cùng nhiều ưu đãi và các phần quà sản phẩm Nhật Bản gửi tới khách hàng.


Thời gian diễn ra lễ hội Ẩm thực Asean kết nối toàn cầu lần thứ I từ 9h- 21h ngày 25-28/5/2023. HỘI CHỢ ẨM THỰC ASEAN KẾT NỐI TOÀN CẦU - tại Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng - Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.

Kim Thuý - Mỹ Diệp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT