Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện mẫu nhí tài năng mở màn show diễn Symphony No3 - ADAMAS của NTK Trần Thanh Mẫn

First-face show diễn ADAMAS của NTK Trần Thanh Mẫn chính thức gọi tên mẫu nhí Đới Song Thư - nàng mẫu tài năng đang nhận được nhiều yêu mến của giới mộ điệu và các thương hiệu thời trang nhí.


Với những thành công từ Symphony No1 và No2, năm nay NTK Trần Thanh Mẫn trở lại với Symphony No3 mang tên ADAMAS - BST được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp, sắc màu lấp lánh của các viên kim cương.

Chân dung nàng mẫu nhí tài năng Đới Song Thư - gương mặt mở màn show diễn Symphony No3 - ADAMAS của NTK Trần Thanh Mẫn

Thông qua show diễn NTK Trần Thanh Mẫn muốn truyền tải thông điệp: "Nếu mỗi em bé đều là viên kim cương độc nhất vô nhị của cha mẹ mình thì từng mẫu thiết kế trong show ADAMAS chính là viên kim cương lấp lánh mà anh muốn tạo ra để giúp các em bé thêm phần tỏa sáng lung linh".

Sân khấu tổ chức fashion show Symphony No3 - ADAMAS của NTK Trần Thanh Mẫn

Show diễn của NTK Trần Thanh Mẫn sẽ diễn ra vào tối ngày 17/06 tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân - Hà Nội, với sức chứa 8.000 người, cùng sự tham dự của các mẫu nhí và các model chuyên nghiệp như model Kim Dung - Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2017 All Stars, model Hương Ly - Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2015… Lần trở lại này, NTK Trần Thanh Mẫn muốn mang lại cách thức truyền đạt mới lạ hơn cho BST, do đó anh quyết định lựa chọn nàng mẫu nhí đa tài Đới Song Thư - với kỹ năng catwalk ấn tượng và khả năng nhảy đương đại nổi bật - làm gương mặt mở màn.


Mẫu nhí Đới Song Thư sẽ sánh bước cùng model Hương Ly và Kim Dung tại show Symphony No3 - ADAMAS


Được biết, Song Thư được gia đình cho theo đuổi nghệ thuật từ năm 3 tuổi qua các lớp học nhảy, múa dân gian đương đại, nhảy hiện đại… Hiện tại Thư là gương mặt nghệ thuật tiêu biểu tại trường và là khách mời thường niên tại các chương trình đại hội tiêu biểu nơi Thư đang sinh sống học tập. Vừa qua, Song Thư đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập giải thưởng của mình bằng khen giải nhất tại cuộc thi "Giai điệu tuổi hồng" do tỉnh Nam Định tổ chức.

Song Thư (trên bục) và phần trình diễn tại hội thi "Giai điệu tuổi hồng" 2023

Đới Song Thư và chứng nhận đạt giải Nhất Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" do tỉnh Nam Định tổ chức

Bận rộn với các lịch trình cá nhân nhưng cô gái nhỏ chưa hề vắng mặt tại bất cứ chương trình sự kiện nào của trường trong suốt thời gian qua. Đó là lý do cuối năm lớp 5 vừa rồi, đích thân hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng giấy khen vinh danh những đóng góp nghệ thuật của Song Thư từ lớp 1 đến lớp 5.

Song Thư và màn trình diễn múa đương đại tại lễ tổng kết năm học của trường

Yêu nghệ thuật nhưng cô gái nhỏ Đới Song Thư không hề lơ là việc học tập. Bằng chứng là cả 5 năm tiểu học, cô bé đều giành được bằng khen học sinh giỏi xuất sắc với số điểm ấn tượng.

Song Thư và thành tích đạt được trên hành trình học tập của mình

Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt biết nói, thần thái nổi bật, lại có lợi thế học nhảy từ bé nên khả năng cảm nhạc của Song Thư vượt trội hơn so với bạn bè trang lứa. Đó là lý do dù mới tham gia giới model nhí nhưng Song Thư đã gặt hái được những thành tích đáng nể cũng như trở thành gương mặt gây thương nhớ cho các NTK. Với tài năng nhảy và kỹ năng catwalk ấn tượng của mình Đới Song Thư đã được chọn mặt gửi vàng để mở màn cho show diễn ADAMAS của NTK Trần Thanh Mẫn. Cùng theo dõi cô bé để đón chờ những bất ngờ mà nàng mẫu nhí tài năng sẽ mang đến cho giới mộ điệu trong thời gian tới cả cả tương lai không xa.



Đôi mắt to tròn biết nói, biểu cảm đa dạng phong phú là những điểm Song Thư đốn tim người theo dõi cô bé

Khoảnh khắc Song Thư trình diễn tại Lễ phật đản Tháp chùa Phúc Lộc, thôn Hưng Lộc, xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định





Một số bằng khen thành tích Song Thư nhận được trong năm 2023

Maia
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT