Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ Đại sứ Tài sắc nhí Kim Huệ ở một phiên bản đầy ngọt ngào nữ tính


Kim Huệ (Sam) được biết đến là một mẫu nhí theo đuổi phong cách năng động, cá tính với những bước catwalk và tạo dáng đầy ấn tượng. Vừa qua Kim Huệ cũng vừa đạt giải trình diễn sáng tạo nhất cuộc thi The Face Kid 2023.



Trở lại với vai trò là Đại sứ tài sắc nhí - Kim Huệ được ê-kíp của chương trình chuẩn bị cho một hình ảnh mới mang phong cách chuẩn hoa hậu.


Với tạo hình mới này, mẫu nhí Kim Huệ mong muốn truyền tải đến các bạn model kid sắp tới tham gia casting sẽ hiểu rõ được phong cách mà chương trình đang tìm kiếm.


Chương trình Tài sắc nhí Việt Nam 2023 dành cho bé gái 5 - 15 tuổi có đam mê với sân khấu và trình diễn. Với phiên bản chia team theo huấn luyện viên tại đây các bé sẽ được các vị HLV đào tạo các kỹ năng catwalk, trình diễn, chụp hình, ứng xử trước đám đông... để trình diễn trong đêm Gala.


Chương trình nhận hồ sơ đăng ký tham gia casting trực tiếp đến hết ngày 28/05/2023. Thời gian casting trực tiếp vào ngày 03/06 tại Hà Nội, truy cập Facebook Btc Tài Sắc Nhí để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT