Được tạo bởi Blogger.

Công bố chính thức 4 Huấn luyện viên chương trình Tài Sắc Nhí Việt Nam 2023

Tài sắc nhí Việt Nam 2023 là chương trình dành cho bé gái từ 5 - 15 tuổi có niềm đam mê với sân khấu và biểu diễn thời trang. Với mong muốn mang đến một trải nghiệm biểu diễn phong cách mới cho các bé gái mẫu nhí.

Bốn vị Huấn luyện viên của chương trình

Đặc biệt với phiên bản chia Team theo huấn luyện viên (HLV). Tại đây các bé sẽ được học tập, trải nghiệm nhiều kiến thức thú vị do các HLV truyền đạt. Các vị HLV mỗi người đều có những thế mạnh riêng và bí kíp truyền đạt khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình.

Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Vân

Diễn viên điện ảnh, người mẫu, Á hoàng Sắc đẹp Việt Nam 2013 Nguyễn Thanh Vân xác nhận tham gia chương trình. Sau một khoảng thời gian chuyên tâm cho các dự án quay phim lịch trình dày đặc, nhưng với những đam mê và tình yêu dành cho các người mẫu nhí, Á hoàng Nguyễn Thanh Vân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đồng hành cùng chương trình.

HLV Nguyễn Thanh Vân chụp hình cùng 2 Đại sứ tài sắc của team là mẫu nhí Vỹ Cầm (bên trái) và mẫu nhí Trúc An (bên phải)

Là một trong những cái tên được chương trình mời ngay từ đầu, Huấn luyện viên Vũ Hương nhận được sự quan tâm của rất nhiều quý phụ huynh và người mẫu nhí. HLV Vũ Hương là Người đẹp Sàn diễn Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2022, cô còn là một cô giáo catwalk, giám đốc trung tâm nghệ thuật Vũ Hương với cơ sở dày đặc phủ sóng tỉnh Bắc Giang.

Huấn luyện viên Vũ Hương

HLV Vũ Hương chụp hình cùng Đại sứ tài sắc của team là mẫu nhí Thu Thủy (bên trái) và mẫu nhí Ý Nhi (bên phải), hai mẫu nhí cũng là học trò của cô Vũ Hương

Vị HLV thứ 3 của chương trình là thầy giáo Trịnh Phi Hoàng.

Huấn luyện viên Trịnh Phi Hoàng

HLV Trịnh Phi Hoàng được biết đến là một thầy giáo đa tài đa nghệ. Anh hiện tại còn mở trung tâm đào tạo về người mẫu nhí Fei Model Kids. Từ những hoạt động, vừa qua anh còn được vinh danh là giám đốc sáng tạo của năm. Ngay từ buổi chụp hình hiệu của chương trình, HLV Trịnh Phi Hoàng đã tạo ra một màu sắc team vui vẻ, năng động.

HLV Trịnh Phi Hoàng cùng hai Đại sứ tài sắc của team là mẫu nhí Ngọc Linh (bên trái) và mẫu nhí Bích Ngọc (bên phải)

Và vị HLV cuối cùng của chương trình là Á khôi Hoàng Hải Hà, dù là một cái tên khá mới trong vai trò huấn luyện viên nhưng người đẹp Hải Hà luôn nổi bật với lợi thế về chiều cao và thần thái tự tin của mình.

HLV Hoàng Hải Hà từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam 2022, Top người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô hiện tại là một người mẫu có tiếng tại Hà Nội

Được biệt sắp tới Hải Hà còn được đại diện tỉnh Nam Định tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023.

HLV Hoàng Hải Hà chụp hình cùng hai Đại sứ tài sắc của team là mẫu nhí Bảo Uyên (bên trái) và mẫu nhí Tâm Như (bên phải)

Chương trình Tài sắc nhí Việt Nam 2023 sẽ được casting trực tiếp vào ngày 3/6 tới đây tại Hà Nội. Trong buổi casting sẽ chọn ra Top 40 bé gái xuất sắc nhất bước vào vòng gala trình diễn.

40 bé gái sẽ được chia về các đội của các Huấn luyện viên, tại đây các HLV sẽ đào tạo cho các bé những kỹ năng như catwalk, trình diễn, chụp hình, biểu cảm, giao tiếp trước đám đông.

Đại sứ tài sắc Hà Thư và Đại sứ tài sắc Kim Huệ

Để biết rõ thông tin chi tiết về chương trình, cũng như gửi đăng ký cho các bé tham dự casting, xin theo dõi trang Facebook "Btc Tài Sắc Nhí".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT