Được tạo bởi Blogger.

Idol Ly Meii sở hữu kênh Tiktok triệu views được nhiều fans yêu mến

Tiktoker Ly Meii tên thật là Huỳnh Thị Mai Ly, cô nàng với giọng ca truyền cảm thường mang lại nhiều bản live triệu views. Với gương mặt hài hòa, giọng nói nhẹ nhàng, Ly Meii hiện tại đang là chủ nhân của kênh Tiktok sở hữu hơn 100k lượt theo dõi.


Bén duyên với Tiktok không lâu, nhưng hiện tại Ly Meii đã mang lại cho mình nhiều thành tích cá nhân đáng tự hào. Cô nàng thường xuất hiện trong các bảng xếp hạng Top của tháng. Vậy với cơ duyên nào đã giúp cô có thành tích như ngày hôm nay, cùng tìm hiểu Ly Meii kỹ hơn nhé!

Ly Meii sở hữu cho mình vẻ ngoài xinh xắn, giọng nói ngọt ngào

Ly Meii sở hữu năng khiếu ca hát từ bé

Ly Meii sở hữu cho mình kênh TikTok với hơn 500k lượt likes. Được biết, sở thích hát của cô nàng là từ bé, từ đó trau dồi mình ở kỹ năng này để có thể phát triển nhiều hơn nữa. Ly Meii tuy sở hữu cho mình giọng nói ngọt ngào, nhưng mang cho mình giọng hát tone trầm ấm, những bài hát ballad luôn là sở trường của cô và được nhiều người yêu thích.

Chân dung Live Creator Tiktok: Ly Meii

Trao đổi với Ly Meii, cô nàng cho biết, khi bắt đầu với TikTok, Ly Meii gặp nhiều trở ngại mới đạt được thành tích như hiện tại. Được biết, ban đầu khi thành lập kênh Tiktok, Ly gặp trở ngại với giao tiếp, bởi ở thời điểm đó, kênh Tiktok của cô nàng có nhiều lượt follower nước ngoài. Thuở ban đầu, cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ, tuy nhiên hành trình gian nan khi cô không biết mình cần xây dựng kênh như thế nào cho hợp lý, bản thân cần cải thiện ra sao. Những điều đó khiến cô cảm thấy chật vật và mông lung. Cho đến khi cô gặp và được mời về Công ty Vinstar Entertainment, tại đây, cô nàng được trau dồi kỹ hơn về tài năng, lối giao tiếp,... và đã mang về cho mình những thành tích đáng nể: Top 1 Vinstar 2022, Top 2 Vinstar 2023,…


Ly Meii - Top 1 Bảng xếp hạng Vinstar 2022

Nhận được nhiều sự yêu quý từ cộng đồng theo dõi, Ly Meii đã và đang hàng ngày cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Thường xuyên nhận được nhiều thành tích đáng nể trong công ty, Ly Meii luôn được quan tâm và đón nhận qua những phiên livestream hát của cô.

Cô nàng cho biết: "Thời gian đầu, Ly nhận được nhiều sự quan tâm, và cho đến hiện tại, để không phụ lòng của mọi người quý mến, Ly sẽ luôn cố gắng trau dồi nhiều hơn để mang đến cho những khán giả yêu thích Ly Meii những bản cover hay hơn thế nữa. Ngoài ra, Ly Meii cũng xin cảm ơn đội ngũ quý công ty Vinstar Entertainment và các bạn theo dõi Ly Meii từ những buổi live đầu tiên, đây đều là công sức của mọi người nên Ly Meii rất quý trọng điều đó".


Ly Meii nhận giải Idol xuất sắc nhất năm 2023

Có thể thấy rằng, Ly Meii là một cô nàng tài năng, tuy đến với ca hát là do sở thích, nhưng Ly Meii luôn trau dồi để có thể phát triển bản thân hoàn thiện tốt hơn. Sắp tới, Ly Meii cho biết, Ly mong muốn trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc của mình, và thử sức mình ở mảng dancer. Cô nàng mộc mạc kể rằng: "Mảng dancer là mảng Ly muốn thử trong năm nay, không chỉ vì luyện nhảy để muốn có sức khỏe dẻo dai, Ly mong mình sẽ là niềm vui, mang đến cho mọi người sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng".

Ly Meii, một cô gái với niềm yêu thích hát từ bé, theo đuổi style ngọt ngào, cô mong mình sẽ luôn giữ được trạng thái vui vẻ để đem đến cho mọi người những phiên livestream chất lượng hơn nữa

Mọi người thường nhìn thấy Ly Meii ở những buổi livestream là những hình ảnh ngọt ngào, và dự định trong tương lai, Ly Meii cũng sẽ thay đổi mình ở một vài phiên livestream, làm mới hình ảnh để đem đến sức hút mới cho mọi người. Còn về những kế hoạch khác nữa, cô cho biết hiện tại mình chỉ muốn tập trung phát triển tốt trên nền tảng Tiktok vì ban đầu, đây là nơi Ly được mọi người yêu thích và biết đến.

Tú Võ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT