Được tạo bởi Blogger.

"Những câu chuyện của đêm" - Nơi âm nhạc và văn học giao thoa giữa lòng thành phố

Lần đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, một chương trình ca nhạc kết hợp giữa âm nhạc và văn học với tên gọi - "Những câu chuyện của đêm" (Stories of the Night) được giới thiệu đến quý khán giả.

Tên gọi chương trình. Nguồn: Những câu chuyện của đêm

Sài Gòn về đêm nhộn nhịp là thế, nhưng lại chứa đựng trong mình biết bao suy tư, những bầu tâm sự chực chờ được trút xuống. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống, với mong muốn trở thành chiếc cầu nối tâm tư, tình cảm thông qua những con chữ văn học kết hợp cùng giai điệu âm nhạc, chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt với tên gọi “Những câu chuyện của đêm” sẽ lần lượt được giới thiệu đến người xem.

Đến với "Stories of the night", khán giả sẽ được giao lưu trực tiếp với các nghệ sĩ tham gia là những ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, người dẫn chương trình, diễn viên... đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và mến mộ.

Không chỉ đơn thuần là một chuỗi chương trình ca nhạc, "Stories of the night" còn là điểm đến cuối tuần thỏa mãn niềm đam mê văn học cho những người yêu chữ. Các giai điệu âm nhạc say êm, những lời thì thầm tận đáy lòng được tỏ bày qua lối dẫn dắt kể chuyện của những nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem đến một chương trình vô cùng ấn tượng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe và xem.

Đặc biệt, tại "Stories of the night" khán giả sẽ được thưởng thức những phần kết hợp độc đáo giữa nhiều loại hình nghệ thuật sân khấu như ca kịch, hòa tấu, múa,... được dàn dựng theo lối kể chuyện đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, chương trình còn tích hợp không gian chụp ảnh lưu niệm, triển lãm sách và khu vực phục vụ thức ăn, nước uống phục xuyên suốt buổi hòa nhạc.

Chương trình do Công ty CP Kairos và đạo diễn Hồ Minh Quân thực hiện, được tổ chức định kỳ hàng tháng, tại sân khấu lầu 1, Nhà Thiếu nhi Quận Bình Thạnh (114, Đinh Tiên Hoàng, Phường 01, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh).

Nghệ sĩ đa tài Hamlet Trương. Nguồn: Internet

"Những câu chuyện của đêm" sẽ bắt đầu chuyến hành trình âm nhạc với câu chuyện đầu tiên vào ngày 25/03/2023 với chủ đề "Nơi nào không buồn" cùng với sự tham gia của mở Hamlet Trương, Trương Quỳnh Anh, Dee Trần, Dung Nina, nhóm nhạc N.A.M Band, MC Anh Khang và band nhạc. Đêm nhạc có hơn 300 vé, giá chỉ từ 400.000vnđ/vé và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khán giả.

Poster chương trình. Nguồn: Fanpage

Quý khán giả có thể liên hệ mua vé qua số điện thoại 0932 04 06 38 hoặc liên hệ qua fanpage:https://m.me/showofthenight.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT