Được tạo bởi Blogger.

Nữ cosplayer Việt đầu tiên được làm việc với Hãng phim Warner Bros Dune (Phần 2) gây sốt cộng đồng mạng

Bộ ảnh cosplay nhân vật Chani trong bộ phim Dune: Part Two (Hành tinh cát) của nữ cosplayer Yuji Koi người Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo dân cư mạng quốc tế. Với visual xinh "không tì vết" cùng sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến bối cảnh, bộ ảnh đang tạo được hiệu ứng tốt trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook,..


Chưa đầy một ngày được đăng tải trên Instagram cá nhân, bộ ảnh Chani Hành tinh cát của nữ cosplayer người Việt đã nhận được sự yêu thích từ cộng đồng cosplay và fan hâm mộ quốc tế. Đã có hàng ngàn lượt thích, bình luận và nhiều lượt chia sẻ dành cho Chani Hành tinh cát. "Bạn đã làm tôi đắm say bởi vẻ đẹp này, Chani đời thực đây rồi, quá thần thái và xuất sắc. Bộ ảnh đẹp quá, như Chani bước ra từ trong phim", các thành viên bình luận trên diễn đàn.

Hiếm có bộ ảnh cosplay nào như Chani Hành tinh cát nhận được nhiều lời khen đến như vậy

Thuật ngữ "cosplay" không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay, dùng để chỉ những người thể hiện cách ăn mặc các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình, truyện tranh hay trò chơi điện tử của Nhật Bản. Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000, đến nay cosplay đã trở thành một trào lưu được giới trẻ Việt Nam yêu thích và không thể thiếu tại các lễ hội, sự kiện văn hóa.

Bộ ảnh Chani Hành tinh cát được nữ game thủ, nữ cosplayer có nickname Yuji Koi thực hiện. Chani là một chiến binh dũng cảm, mạnh mẽ và thông minh, cô có lòng trung thành cao độ với người Fremen và luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ quê hương, đồng thời là một người phụ nữ đầy tình yêu thương nhưng đôi khi cũng rất bí ẩn khiến nhân vật Paul tò mò và thu thút. Chính vì vậy, để thực hiện bộ ảnh Cosplay Chani thành công, cosplayer không chỉ có vóc người rắn rỏi, mạnh mẽ mà phải thể hiện được cả thần thái qua đôi mắt lạnh lùng, khó đoán của cô. Bộ ảnh Chani trong Dune: Part Two được thực hiện bởi coser người Việt được đánh giá là rất thật, với số đo thân hình “chuẩn chỉnh”gần như hoàn hảo, làn da trắng không tỳ vết, khuôn mặt V-line xinh đẹp, Yuji Koi đã thể hiện trọn vẹn tính cách cũng như tinh thần của nhân vật trong bộ phim này.


Yuji Koi đã có cơ hội tuyệt vời khi được hãng phim tài trợ và chụp ảnh ngay trên sa mạc tại Abu Dhabi - nơi diễn ra quay phim Dune Phần 2. Điều đặc biệt hơn, cô cũng đã tham gia sự kiện ở Berlin vừa qua, tự hào chia sẻ video mà Fanpage chính thức của Warner Bros đã đăng, với sự xuất hiện của mình. Đây thực sự là một bước quan trọng và đáng tự hào trong sự nghiệp của Yuji Koi, khi cô trở thành người mẫu cosplayer chính thức quảng bá cho bộ phim.



Được biết, Yuji Koi là một cosplayer, người mẫu và nhà thiết kế trang phục, cô sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, hiện đang sống ở Thụy Sĩ. Dù bắt đầu cosplay từ 2011, tuy nhiên chỉ đến năm 2014, Yuji Koi mới bắt đầu lấn sân sang biểu diễn cosplay và tham gia nhiều cuộc thi cosplay. Cô đạt được nhiều thành tích lớn như Đại diện Việt Nam tham gia World cosplay Summit 2017, Giải nhất Dubai Comic-Con hạng mục anime, Quán quân Best Coser of The Year Halloween The Garden, làm việc với các công ty lớn như Riot Games, HoYoVerse, Shark Mob, Tencent, Vinagame và Com2uS với tư cách giám khảo và khách mời độc quyền.

Các hình tượng cô nàng cosplay khá đa dạng, từ nhân vật hoạt hình cho đến nhân vật game, từ phong cách ngây thơ trong sáng đến sexy, quyến rũ. Điều đáng nói, dù ở phong cách nào cô nàng cũng tạo ra được nét riêng, khác hẳn với bất cứ coser nào. Hóa thân thành cô nàng "bánh bèo" hay các nữ tướng trong game cũng không làm khó được Yuji Koi. Hiện trang cá nhân của cô nàng có hơn 500.000 lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh được cô cập nhật luôn hút hàng chục nghìn lượt "thả tim" và bình luận khen ngợi từ dân mạng.

Trở lại hình tượng cosplay Chani trong Hành tinh cát, nét đẹp mạnh mẽ của bộ trang phục truyền thống của người Fremen kết hợp cùng nhan sắc quyến rũ của Yuji Koi đã tạo nên một bộ ảnh đẹp ngoài sức mong đợi. Cô chia sẻ: "Đối với tôi, trải nghiệm cosplay thành Chani trong Dune lần này rất ý nghĩa bởi vì nhân vật này là biểu tượng của sức mạnh, độc lập và lòng trung thành. Việc có cơ hội thể hiện nhân vật này không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của tôi với một phong cách mới hơn mà còn giúp tôi hiểu thêm về một thế giới đầy biến động, về tình yêu, sự hy sinh và về sự chiến đấu cho tự do và công lý. Hóa thân thành Chani không chỉ là việc tôi đảm nhiệm một vai diễn tròn vai, mà đó còn là cơ hội để tôi thể hiện sự tôn trọng và tình yêu dành cho vũ trụ của Frank Herbert và cho cả cộng đồng cosplay. Đây là một trải nghiệm không thể quên và tôi rất vui cũng như hạnh phúc khi thực hiện nó".


Bên cạnh đó, nhờ niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, cô nàng chia sẻ rất vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được hợp tác trực tiếp với Warner Bros, một trong những hãng phim chiếu rạp đang thu hút hiện nay. Chỉ sau 2 tuần công chiếu, "Dune: Part Two" đạt doanh thu 157,2 triệu USD từ các phòng vé thị trường Bắc Mỹ và 210 triệu USD từ các rạp chiếu quốc tế. Đây là một cơ hội lớn và ý nghĩa đối với Yuji Koi, không chỉ là một ước mơ thành hiện thực, mà còn là một bước đánh dấu trong sự phát triển của sự nghiệp của cô nàng. Yuji Koi rất biết ơn và háo hức chia sẻ niềm vui này cùng các fan hâm mộ, những người ủng hộ tôi trên khắp thế giới.

Tạo hình Chani của Yuji tại buổi công chiếu chính thức Dune ở Berlin

Không chỉ có fan trong nước mà cô nàng còn sở hữu một lượng lớn fan quốc tế, và cosplay lần này của cô cũng được đón nhận vô cùng tốt. Vẻ đẹp vốn có của Yuji Koi cũng như sự đầu tư, chăm chút cho từng bộ trang phục trong mỗi lần cosplay chính là một trong những yếu tố khiến từng bộ cosplay của cô luôn rất có "thần".

Xinh đẹp và tài năng, cosplay lại chuẩn chỉ, quả thực Yuji Koi đã góp sức cho hình ảnh của cosplay Việt Nam được tốt đẹp hơn và lan tỏa rộng rãi cộng đồng quốc tế. Hãy cùng chúc cho Yuji Koi có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều năng lượng và đam mê để tiếp tục cháy mãi với những dự án sau này của cô nàng nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT