Được tạo bởi Blogger.

Hoa Hậu Doanh Nhân - CEO Hoàng Thúy khai Xuân Chi nhánh 9 HT Entertainment tại Summer Center Bình Dương

Khai Xuân đầu năm 2023, Hoa Hậu Doanh Nhân - CEO Hoàng Thúy cùng các Đối tác, Doanh nghiệp tại Trung Tâm Summer Center - HT Entertainment (Chi nhánh 9 Bình Dương).


Trong sự kiện lần này, HT Entertainment cũng chính thức mở Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật - Chi nhánh 9 (chuyên các mảng Sự kiện, Đào tạo người mẫu, Golf, Thanh nhạc, Xây dựng hình ảnh) tại Bình Dương.


Được biết, HT Entertainment thành lập 3 năm cùng những hoạt động tại các Chi nhánh TP.HCM, Mỹ Tho (Tiền Giang) và Bình Dương. Với hướng đi, đường lối, hướng phát triển, chiến lược theo hướng riêng và đi đầu thị phần, cũng như luôn đặt cốt lõi Giá trị nhân văn, Giáo dục, Nhân hiệu và Thương hiệu lên hàng đầu.


HT Entertainment ra đời là tâm huyết của CEO Hoàng Thúy trong việc đem đến cơ hội cho những gương mặt mới triển vọng để tiến gần hơn đến giấc mơ cùng nghề người mẫu. Bên cạnh việc đào tạo kĩ năng catwalk, khóa đào tạo của cô sẽ bao gồm cả việc phát triển kỹ năng trình diễn, tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo, kỹ năng giao tiếp và đặc biệt quan trọng là kỹ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân, để tự tin là chính mình.


Đó cũng là lý do HT Entertainment là đơn vị tổ chức, tài trợ toàn phần CLB Chắp Cánh Ước Mơ Việt 56 - chương trình nhằm giao lưu, hỗ trợ các bạn yêu nghệ thuật chưa có cơ hội thử sức tại Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Mỹ Tho…


Đồng hành cùng Hoàng Thúy là các anh chị đối tác, quý phụ huynh và các con luôn yêu thương, tin tưởng. CEO Hoàng Thúy cũng chia sẻ: "Mong muốn gắn kết, kết nối, trao giá trị cùng các đối tác, doanh nghiệp, phụ huynh và các con để ngày càng phát triển, thành công và vững bước".

CEO Hoàng Thúy

HT Entertainment: Hợp Tác - Phát Triển - Bền Vững
HT Event - HT Model & Golf Academy
HT Studio - HT Design - HT Group


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT