Được tạo bởi Blogger.

Khóc cười với hai NSƯT Vũ Luân, Lê Trung Thảo trong vở "Kiếp Tằm"

Với lối kể chuyện mới lạ được dàn dựng bởi NSƯT - Đạo diễn Lê Nguyên Đạt, vở cải lương "Kiếp Tằm", tác giả Lê Duy Hạnh do hai NSƯT Vũ Luân, Lê Trung Thảo sẽ làm cho khán giả khóc cười về cuộc đời người nghệ sĩ.


Hòa chung một sân khấu, một nhân vật rồi bỗng tách rời nhau như tình tri kỉ, kẻ già - người trẻ, kẻ tốt - người xấu, kẻ khóc - người cười, kẻ nam - người nữ (phản xuyến) đan xen nhiều yếu tố hấp dẫn bằng nghệ thuật ca múa diễn, NSƯT Vũ Luân và NSƯT Lê Trung Thảo sẽ đem đến nhiều cảm xúc tâm tình, trao đổi cùng khán giả tri âm bắt đầu với khoảnh khắc Nhật thực.

Nghệ sĩ ưu tú Vũ Luân

Trong khoảnh khắc u u minh minh đó, người nghệ sĩ bỗng bật dậy nhìn lại bản thân, soi rọi khát vọng làm nghề của mình. Những tâm tư ùa về như nỗi trăn trở, đau đáu về hiện thực của sân khấu cải lương hôm nay. Nếu không có sân khấu, nghệ sĩ sẽ đi về đâu? Với mấy chục thước vuông, sân khấu được biến ảo kỳ lạ khiến cho nghệ sĩ khóc cười, thăng hoa cùng các nhân vật.

Nghệ sĩ ưu tú Lê Trung Thảo

Các nhân vật với các tính cách khác nhau nhưng tất cả tính cách đó có khi có sẵn trong một con người. Lý trí nào, lựa chọn nào để ta nhận định nhân cách cho riêng ta?


Màn nhung hạ xuống, dư âm để lại là triết lý thẳm sâu về bản chất con người, quyền lực, chính trị. Nhưng cuối cùng là kết thúc vẫn có hậu mang đến cho khán giả thấy được sự đau đáu người nghệ sĩ, bao nỗi trăn trở nghệ thuật nước nhà.

Mỗi suất diễn chỉ phát hành 50 vé vào các ngày Mùng 6 - Mùng 7 và Mùng 8 Tết tại phòng trà Sen Việt. Địa chỉ: 5B Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Giá vé: 350.000 đồng (Đặt từ 10 vé còn 300.000 đồng).

Thiết kế sân khấu: Họa sĩ Lê Văn Định
Âm nhạc: Võ Thanh Liêm
Hotline: 0938681972

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT