Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang hội ngộ Giáng My tại sự kiện An sinh xã hội

Những ngày cận tết, "Ngọc nữ áo dài" Đoàn Hồng Trang tất bật với công việc khi di chuyển từ Bắc đến Nam để chạy show cũng như hoàn tất công tác thiện nguyện nhân văn.


Trở về từ Miss Global 2022, Đoàn Hồng Trang đắt show và có nhiều bước tiến mới. Hoa khôi Miền Trung mới đây vừa bay ra Hà Nội để ký kết hợp tác đại diện hình ảnh cho thương hiệu dược mỹ phẩm HENTA - công ty con của tập đoàn Vilco Group cũng như đồng hành cùng các dự án nhân ái của tập đoàn.

Ngay khi xuất hiện, Đoàn Hồng Trang gây chú ý với chiều cao nổi bật cùng thiết kế lộng lẫy của Nguyễn Minh Tuấn. Trang phục lấy cảm hứng từ Núi Phú Sỹ đổ màu tím trắng cầu kỳ và tinh tế giúp cô trở thành tâm điểm sự kiện. Cô ghi điểm với nhan sắc thanh thoát nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ.


Cũng tại đây, Đoàn Hồng Trang có dịp hội ngộ Hoa hậu Giáng My. Người đẹp ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung và sự thành công của đàn chị ở lứa tuổi U50. Đoàn Hồng Trang rất vui vì thời gian tới sẽ có nhiều dịp đồng hành trong các dự án nhân ái của tập đoàn cùng hoa hậu Giáng My.

Đoàn Hồng Trang hội ngộ Hoa hậu Giáng My

Năm 2022, Đoàn Hồng Trang hạnh phúc vì có nhiều bước tiến cho công việc. Ngoài phát triển lĩnh vực thời trang ứng dụng, người đẹp còn hoàn thành việc học tiếng Anh, lớp học MC Pro của MC Quỳnh Hoa, vừa trở thành thành viên của mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WGH và là một nhân tố không thể thiếu của WLIN-Ocean. Bên cạnh đó, cô cũng đắt show chụp và diễn thời trang cũng như tự tổ chức và tham gia được nhiều dự án thiện nguyện nhân văn. Dung hòa giữa công việc và các hoạt động xã hội khiến người đẹp cảm thấy hạnh phúc.



Việc chạy show dày đặc cuối năm khi phải di chuyển nhiều tỉnh thành khiến Đoàn Hồng Trang thiếu ngủ. Tuy nhiên cô cho biết nghệ sĩ sống nhờ cuối năm nên cô luôn làm việc hết công suất để kiếm thêm thu nhập. Sau khi trở về từ event ký kết hợp đồng đại sứ hình ảnh tại Hà Nội, Đoàn Hồng Trang sẽ di chuyển về Bình Thuận để làm từ thiện sau đó có mặt tại Cần Thơ để làm MC dẫn dắt sự kiện. Đây là show MC đầu tiên của người đẹp sau khi tốt nghiệp khóa học dẫn chương trình.




Từ 1 cô gái khá nhút nhát mỗi khi phải trả lời phỏng vấn trước máy quay cũng như không tự tin về chất giọng của mình, Đoàn Hồng Trang đã vượt qua bản thân để trải nghiệm lĩnh vực mới. Người đẹp muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ, hãy dám ước mơ và chinh phục những điều mà mình nghĩ rằng mình không làm được. Chỉ cần cố gắng và ham học hỏi thì không điều gì có thể làm bạn khuất phục.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT