Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Nguyễn Thùy Dương tổ chức "Arigato Party" đón chào năm 2023

Tổng kết năm 2022 với sự bứt phá của hệ thống cơ sở làm đẹp chuẩn Nhật Bloom Spa đồng thời mở ra chặng đường 2023 với nhiều hy vọng. Vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Nguyễn Thuỳ Dương - Tổng giám đốc Công ty CP công nghệ Bella - chủ cơ sở Bloom Spa đã tổ chức "Arigato Party" nhằm tri ân khách hàng và đối tác.

Hoa hậu Thuỳ Dương tại Arigato Party

Năm 2022 là một năm đầy khó khăn khi thế giới tiếp tục phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch covid 19. Coi thách thức là cơ hội, không chỉ thích ứng linh hoạt mà bằng sự nỗ lực, quyết tâm của người đứng đầu hệ thống cơ sở làm đẹp chuẩn Nhật, Bloom Spa bước đầu đã thu được thành tích đáng tự hào. Xuất thân là một ca sĩ, từng kinh qua làm quản lý Doanh nghiệp Nhà nước nên khi quyết định dấn thân sang lĩnh vực làm đẹp Thuỳ Dương đã có chiến lược kinh doanh bài bản và thức thời. Đầu tiên phải kể đến là lựa chọn công nghệ, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tự nhiên chuẩn Nhật đã tạo sự khác biệt của Bloom Spa. Sự khắt khe với nghề, sự nhất quán trong điều hành của Thuỳ Dương đã góp phần đưa Bloom Spa đến gần hơn với khách hàng với 7 cơ sở làm đẹp tại Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và Nhật Bản. Để hệ thống chuẩn Nhật đến khắp mọi miền, những năm gần đây, hoa hậu Thuỳ Dương rất tâm huyết với dự án nhượng quyền thương hiệu và đã được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

Hoa hậu Thuỳ Dương và Ms. Cindy Hạnh Chu

Không chỉ kinh doanh thành công, Thuỳ Dương còn khéo léo thu xếp công việc một cách khoa học để cùng hai cậu con trai trải nghiệm cuộc sống với những chuyến đi ngắn, những ngày “sống chậm’ trong tiếng đàn du dương của con. Và vỡ oà với thành tích Giải Vàng Olympic toán học quốc tế 2022 mà con trai tặng mẹ. Biết ơn cuộc đời đã ưu ái mình, năm 2022 Thuỳ Dương đã tạo thử thách mới cho chính mình khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình. Với vai trò là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ Bella, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Asean nhiệm kỳ 2022 - 2027; Trưởng ban sự kiện Liên đoàn Yoga Hà Nội nhiệm kỳ 2022 – 2027, Thuỳ Dương quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất. Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, bản thân Thuỳ Dương cũng luôn quan tâm đến việc hoàn thiện vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn. Dù bận rộn đến đâu, chị vẫn luôn dành thời gian cho những bài tập Yoga, kết hợp với ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Với lợi thế về chiều cao (1m70) và thân hình cân đối dù đã trải qua hai lần sinh nở, chị có thể tự tin chinh phục được từ thời trang công sở đến đầm dạ hội.. Ngay từ đầu cuộc thi, Thuỳ Dương đã vô cùng nổi bật với thần thái rạng rỡ và nụ cười thân thiện. Với màn thể hiện xuất sắc bài hát "Tay trái chỉ trăng" bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hoa chị đã được Ban giám khảo trao Giải thưởng Người đẹp tài năng. Xứng đáng với vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022, Thuỳ Dương là minh chứng cho những nữ Doanh nhân như mình có cơ hội để tỏa sáng, bước ra khỏi "vùng an toàn".

Hoa hậu Thuỳ Dương và tập thể Công ty Bloom Spa

Tại sự kiện, hoa hậu Thuỳ Dương hát tặng mọi người bài hát đã trình diễn tại cuộc thi. Đặc biệt hơn, thay mặt công ty, chị cũng trao nhiều phần quà ý nghĩa cho những nhân viên xuất sắc đã cống hiến hết mình xây dựng Bloom Spa trở thành địa chỉ tin cậy của mọi người.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT