Được tạo bởi Blogger.

Chương trình Kết Nối Doanh Nghiệp ALENA ENERGY diễn ra thành công tốt đẹp dịp đầu năm 2023

Ngày 4/1/2023, Ban Hội Viên - Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) tổ chức chương trình "Kết Nối Doanh Nghiệp" nhằm thăm và trao CHỨNG NHẬN HỘI VIÊN tại văn phòng Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng ALENA.

Giám đốc Phan Ngọc Ánh tặng quà Macca Đại Việt thương hiệu Ông Ba cho hội viên

PCT kiêm CPV Nguyễn Toàn Thắng mở đầu


Mở đầu chương trình, Đại diện BTC, Ông Nguyễn Toàn Thắng - PCT, Trưởng Ban Hội Viên tuyên bố lý do, giới thiệu các thành viên và thông tin chương trình. Tham dự có Chủ tịch Đặng Văn Khoa, các PCT, UVBCH và các thành viên Hội và khách mời từ các doanh nghiệp.

Buổi Kết Nối Doanh Nghiệp ALENA ENERGY

Giám đốc Phan Ngọc Ánh chia sẻ


Sau đó, Ông Phan Ngọc Ánh - Giám Đốc Công ty giới thiệu đôi nét về công ty, lĩnh vực hoạt động, tầm nhìn sứ mệnh, những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, môi trường, xã hội… Các thành viên tham gia có cơ hội tìm hiểu thêm về lĩnh vực năng lượng tái tạo và các hoạt động của công ty.

Ông Phan Ngọc Ánh - Giám Đốc Công ty giới thiệu đôi nét về công ty

Chủ tịch Đặng Văn Khoa trao chứng nhận cho ALENA


Trong khuôn khổ chương trình, Ông Đặng Văn Khoa - Chủ tịch Hội đã trao chứng nhận Công nhận hội viên Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Alena, chụp hình lưu niệm…

Chủ tịch Nguyễn Đăng Khoa phá biểu trước thềm năm mới

Chủ tịch Đặng Văn Khoa trao chứng nhận hội viên cho ALENA ENERGY

Hội viên cũ và mới giao lưu kết nối


Chương trình dành nửa tiếng cho các hội viên vũ và mới giới thiệu về bản thân để kết nối kinh doanh, cùng chia sẻ về các hoạt động về môi trường, góp phần cho cuộc sống thêm xanh. Chuyến thăm Công ty đã thành công tốt đẹp.

Mọi người cùng chụp hình lưu niệm buổi Kết Nối Doanh Nghiệp diễn ra tốt đẹp

BTC cám ơn tất cả các thành viên tham dự, Đặc biệt cám ơn BLĐ, Tập thể CBCNV Công ty ALENA và Giám đốc Anh Phan đã tiếp đón tận tình, tặng quà đầu năm cho các thành viên tham dự. Chúc CBCNV và BLĐ Công ty ALENA nhiều sức khỏe, Công ty ngày càng phát triển thành công hơn nữa. Trân trọng.

Theo HANE
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT