Được tạo bởi Blogger.

Show Cherry An lần V diễn ra thành công tốt đẹp

Show Cherry An lần 5 được tổ chức hoành tráng với tên gọi IMPRINT 2022. NTK Huyền Trương và thương hiệu của mình đã mang tới những BST độc đáo cùng phần trình diễn mãn nhãn của các model nhí.

NTK Huyền Trương - Nhà sáng lập thương hiệu Cherry An phát biểu tại show diễn.

Thương hiệu thời trang Cherry An không còn xa lạ với làng mode, với sự dẫn dắt của NTK Huyền Trương ngày càng phát triển với dấu ấn riêng của mình.

Các dòng sản phẩm của Cherry An không chỉ đảm bảo về gu thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm mà còn mang tới nhiều nguồn cảm hứng cho người mặc, truyền lửa đam mê cho các model nhí theo đuổi nghệ thuật.

Song song với hoạt động sáng tạo thời trang, Cherry An đồng thời tạo nên những chương trình biểu diễn thời trang hoành tráng, chuyên nghiệp, là cơ hội để các model nhí thể hiện khả năng, bản lĩnh và trưởng thành trên sân khấu lớn.

Dấu ấn của Cherry An có thể kể đến như: Fashion show Kids Model Heart 2109, Fashion show Love of the Wind 2020, The Show The Rhythm tổ chức tháng 4/2022 và show diễn IMPRINT 2022 tiếp tục mang đến những cảm xúc khó quên với khán giả.

Trong show diễn lần này, Cherry An ra mắt 4 bộ sưu tập đầy ấn tượng.

Mở màn là BST "Lady - Quý cô" lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70 - Thời hoàng kim của sự thanh lịch, sang trọng. Các mẫu thiết kế cổ vest phá cách, chiết eo và dáng váy bồng bềnh xòe to tạo nên sự quý phái, sanh chảnh.

BST "Lady - Quý cô" lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70

BST dạ hội Fire Flower lấy cảm hứng từ những bông hoa và ngọn lửa rực rỡ - đại diện cho sự tươi trẻ và mạnh mẽ của tuổi trẻ - thời gian đẹp nhất của mỗi người. Với phương châm thiết kế hướng tới sự sang trọng, NTK tiếp tục sử dụng dáng váy bồng bềnh và các lớp vải ghép lại với nhau, vạt trước vạt sau tạo sự hài hòa về tổng thể, tone màu đỏ - trắng mạnh mẽ và đầy quyền lực, Fire Flower như một bông hoa rực rỡ với khát vọng về niềm đam mê của con người.

BST dạ hội Fire Flower lấy cảm hứng từ những bông hoa và ngọn lửa rực rỡ

BST phong cách "Black - Discovery" hiện thân của sự khám phá. Tone màu đen chủ đạo mang đến sự bí hiểm, và thiết kế lượn sóng biểu tượng cho những gập ghềnh khó khăn, NTK mong muốn khơi gợi khả năng khám phá tiềm tàng trong mỗi con người, khám phá trị bên trong của bản thân và những điều kỳ bí của thế giới.

BST phong cách "Black - Discovery" hiện thân của sự khám phá

Nắm giữ vị trí vedette trong show diễn là BST cá tính "Green - Xanh lá". BST thể hiện tinh thần của sự tươi mới và sức sống mãnh liệt. Với thiết kế đa dạng kết hợp hài nhiều chất liệu mang đến sự đa dạng cho từng bộ trang phục.

NTK tiếp tục cắt xẻ tạo bạo và áp dụng kỹ thuật cắt lớp làm bật lên sự cá tính.

Gam màu xanh lá có tính ứng dụng cao, có khả năng phối hợp với mọi tông màu từ tươi sáng cho đến những màu trầm. Mang đến sự nổi bật nhưng cẫn không kém phần thanh lịch khi xuất hiện.

BST cá tính "Green - Xanh lá"

Chương trình còn có sự góp mặt các nghệ sĩ, dancer nổi tiếng như: Ca sĩ Phú Thái, Quán quân The voice kid 2019 - Kiều Minh Tâm, Trung Tâm Nghệ Thuật Dragons.

Tại chương trình, NTK Huyền Trương và thương hiệu Cherry An cũng đã dành lời cảm ơn và tri ân các nhà tài trợ đồng hành cùng show diễn như: HM Kid Academy, Artist Makeup Diệu Hương, Hằng Camellia, Công ty Cổ phần truyền thông và Du lịch Lộc Phát, VH Entertainment, MC Meda, Trung tâm năng khiếu Thùy Anh, CLB Năng khiếu Nhung Dance, Công ty Truyền thông đa phương tiện SDC Multime, nhà đào tạo người mẫu Duy Leo, NXHIEU FLYMING, Photo Hưng Nguyễn… và tất cả các model nhí đã tham gia biểu diễn trong chương trình.




Khép lại Show Cherry An lần V, khán giả càng mong chờ những show diễn nghệ thuật tiếp theo của thương hiệu trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT