Được tạo bởi Blogger.

Quà tặng dinh dưỡng AN KHOE đồng hành cùng Miss GoldStar Ambassador 2022

Ngày 25/12 vừa qua, chương trình vinh danh "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best Face Of The Year 2022" và trao giải "Miss GoldStar Ambassador 2022" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM. Công ty quà tặng dinh dưỡng AN KHOE vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Đại diện AN KHOE tặng quà dinh dưỡng chúc mừng Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Trần Thị Chiều

"Best Face Of The Year GoldStar 2022" do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức nhằm vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm qua. Tại đây, BTC cũng đã công bố các đề cử xuất sắc nhất nhận giải thưởng "Gương mặt tiêu biểu của năm 2022" do Hội đồng cố vấn là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đánh giá và bình chọn.

Quà tặng AN KHOE chúc mừng Best Face Of The Year 2022

Với ý nghĩa thiết thực và mang đến giá trị lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng mà chương trình mang đến, Công ty AN KHOE đã quyết định đồng hành cùng BTC mang đến những món quà dinh dưỡng bổ ích dành cho mọi người, mọi gia đình.

Quà tặng AN KHOE được gửi trao tặng chúc mừng các Best Brand 2022.

Quà tặng AN KHOE được tặng chúc mừng Kid Face 2022 Quách Ngọc Ánh

Chương trình tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu "Miss GoldStar Ambassador 2022 - Tôn vinh Nhan sắc Việt 2022" với mong muốn mang đến một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các gương mặt trẻ từ 18 tuổi trở lên đam mê nghệ thuật, mong muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát huy chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Quà tặng AN KHOE được trao tặng chúc mừng Á quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Nguyễn Thị Kiều Linh 

Đêm Gala Party hôm là đêm vinh danh và trao giải cho những cá nhân có những hoạt động tích cực xuyên suốt mùa thi vừa qua, đồng thời tìm ra những gương mặt ấn tượng phù hợp trở thành gương mặt đại sứ của các nhãn hàng.

Để đánh giá và lựa chọn được những ứng viên đăng quang cho những ngôi vị cao nhất, BTC cùng Hội đồng chuyên môn đã phải rất vất vả làm việc để chọn được những gương mặt xuất sắc nhất.

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình.

Năm 2022, với những thay đổi không ngừng của tất cả các lĩnh vực, "Best Face Of The Year GoldStar 2022" chính là nơi để mỗi thương hiệu nhìn lại chặng đường đầy khó khăn đã qua và trên hết là để khẳng định lại sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng văn hóa, giải trí và xã hội nói chung.

Ông Tuấn Anh - đại diện AN KHOE hội ngộ cùng ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC chương trình 

Ông Phạm Chánh Tuấn Anh nhận thư cảm ơn từ BTC

GoldStar Media & Entertainment được biết đến là một công ty chuyên lĩnh vực truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng đối tác và khách hàng.


Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

Chương trình Vinh danh và Trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" được thực hiện dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mrs & Mr hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

"Cám ơn Ban tổ chức đã chọn sản phẩm AN KHOE làm quà tặng cho các bạn nhận giải thưởng cho đêm vinh danh & trao giải: Đề cử gương mặt của năm 2022", ông Phạm Chánh Tuấn Anh - đại diện Công ty AN KHOE chia sẻ.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Công ty AN KHOE - PISTACHIO STORE hân hạnh giới thiệu bộ quà Tết AN KHOE: Trao quà sức khỏe - gửi Tết tình thân.


Chuẩn bị đón một mùa xuân mới, phấn khởi sum họp bạn bè, đoàn tụ gia đình cơ hội để trao nhau những món quà Tết ý nghĩa từ lâu đã trở thành một nét văn hoá đẹp của người Việt Nam.


AN KHOE đã chọn cho mình nét chấm phá rất riêng. gói gọn trong những hộp quà mộc mạc, đầy đủ, được chăm chút chọn lựa kỹ những thực phẩm ngon mới tốt cho sức khỏe.


PISTACHIO STORE:

- Đặt hàng gọi trực tiếp: 0 9 0 9 1 1 3 1 1 7
- Đặt hàng inbox: Facebook Fanpage 
- Add: 39 Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, tpHCM
- Email: ankhoevn@gmail.com

Ivan Nguyen / Ảnh: Zandy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT