Được tạo bởi Blogger.

HIPFEST By FPT Play - Kết nối thế giới

FPT Play luôn mang đến cho khách hàng những phút giây giải trí không giới hạn, mọi lúc, mọi nơi. FPT Play sẽ nhanh chóng trở thành nền tảng OTT được sử dụng nhiều hàng đầu trong tương lai.


Bà Trần Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc FPT Play chia sẻ: "Nhiều năm qua, FPT Play thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ và nội dung hướng đến đối tượng khán giả trẻ. Đây là nhóm công chúng quyết định trực tiếp đến xu hướng phát triển của thị trường giải trí trong tương lai. HIPFEST By FPT Play là chương trình tiếp theo khẳng định mong muốn của FPT Play trong việc đồng hành cùng các bạn trẻ để mang đến những chương trình giải trí bổ ích, lành mạnh và chất lượng về cả hình ảnh và nội dung".

Khởi xướng từ năm 2014, HIPFEST đã có mặt tại 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành một cuộc thi mang quy mô quốc tế dành cho các bạn trẻ yêu thích những điệu nhảy hiphop, nghệ thuật đường phố và cũng là lễ hội văn hóa hiphop dance lớn nhất Việt Nam.


Diễn ra ngày 10 và 11/12/2022 tại NVH Thanh Niên, với ý tưởng chủ đạo "World Connection" (Kết nối thế giới), HIPFEST By FPT Play hứa hẹn là sự kiện đầy ấn tượng và kịch tính, mang nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn cùng sự tham gia của các vũ công hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Toàn bộ diễn biến của vòng chung kết sẽ được FPT Play truyền hình trực tiếp trên các nền tảng do đơn vị phát triển, mang đến cho khán giả và người hâm mộ bộ môn hiphop những hình ảnh sống động, chân thực và sắc nét nhất của các nội dung thi đấu.

- Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box


Với hai hạng mục thi đấu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, các vũ công đến với HIPFEST By FPT Play sẽ được thỏa sức sáng tạo chủ đề "PEACE or LOVE".


Ở mỗi nội dung thi đấu, các vũ công, nhóm nhảy sẽ tham gia tranh tài ở 04 hạng mục: Breaking 4 vs 4, Breaking 1 vs 1, All Style Battle 1 vs 1 và Showcase Crew. Với tiêu chí “Talent is the First”, HIPFEST By FPT Play là nơi tôn vinh những bạn trẻ tài năng, là sân chơi để những ai có niềm yêu thích và đam mê với hiphop tạo nên sự khác biệt.

Trước đó, vòng tuyển chọn trực tuyến dành cho các nhóm vũ công chuyên nghiệp đã được tổ chức tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Brazil…thu hút gần 300 đội tranh tài. Ban tổ chức đã chọn ra 16 nhóm xuất sắc tham gia thi đấu ở vòng trong. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng triển khai vòng tuyển chọn trực tiếp tại 04 quốc gia Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Thái Lan với hơn 500 vũ công tham gia để chọn ra 8 nhóm tài năng bước vào vòng chung kết.


Hạng mục thi đấu dành cho các vũ công bán chuyên nghiệp - HIPFEST UNI - cũng đã thu hút đông đảo các nhóm nhảy sinh viên, học sinh đến từ 22 trường trung học phổ thông và đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận tham gia.


Bên cạnh sự hợp tác của FPT Play, HipFest 2022 còn nhận được sự đồng hành HEINEKEN, NIKE và nhãn hàng sữa IDP nhằm giúp cho đêm chung kết được thực sự toả sáng và tạo nhiều bất ngờ cho các đội thi.

HipFest 2022 trân trọng cám ơn các Nhà tài trợ đồng hành: HEINEKEN, NIKE, FPT, IAN, IFD, BSB và DENTAK TOURISM.

Thông tin liên hệ:

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Trầm - Phụ trách truyền thông Hipfest Entertainment

Email: hipfestvn@gmail.com | Điện thoại: 0766.708.897

Mr. Hoàng Hào - MKT Team - Công ty TNHH Truyền hình FPT

Email: haohv@fpt.com.vn | Điện thoại: 097 779 5770

FPT Play đã và đang đẩy mạnh đầu tư sản xuất các nội dung độc quyền như chương

trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian, talkshow Lối Ra, gameshow Đoán Đại Đi… FPT

Play cũng mang đến cho khán giả các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, như bóng đá với

các giải đấu thuộc UEFA, AFC, AFF; võ thuật như Bellator MMA, PFL

Championship; các giải Golf hàng đầu như PGA Championship, USGA …

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT