Được tạo bởi Blogger.

CHEERING BEER & WINE tưng bừng Khai trương với dàn ca sĩ khách mời đình đám

CHEERING BEER & WINE – Club beer hàng đầu sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 12 sắp tới với những chương trình vô cùng hấp dẫn. Mùa lễ hội cuối năm sẽ không còn tẻ nhạt nữa rồi dân nightlife Hà Nội ơi!


CHEERING BEER & WINE - Điểm đến giải trí đặc biệt trong tháng cuối năm


Để đánh dấu chặng đường mới sắp tới, beer club CHEERING BEER & WINE sẽ được trình làng với con dân nightlight Hà Nội chúng mình vào ngày 01 - 02/12/2022 tới đây tại số 27 Lê Văn Lương, Tầng 1 tòa nhà Center Point, Thanh Xuân, Hà Nội.


Trong hai đêm 01-02/12, CHEERING BEER & WINE sẽ có chuỗi chương trình "Grand Opening - The Series 2 DAYS" vô cùng hấp dẫn. Sự đầu tư cực kỳ hoành tráng cùng dàn khách mời nổi tiếng chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những khoảnh khắc khó quên tại CHEERING BEER & WINE.


Ngày 01/12/2022, mở đầu chuỗi sự kiện Khai trương cùng ca sĩ khách mời Vũ Duy Khánh


Ngày đầu tiên của chương trình "CHEERING Grand Opening - The Series 2 DAYS" sẽ có những điều mới lạ vô cùng thú vị.

Chương trình sẽ bắt đầu với tiệc cocktail tại sân khấu ngoài trời và màn trình diễn Egyptian Dancers hấp dẫn. Các bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt, chill cùng những ly cocktail thơm ngon và thưởng thức với dàn vũ công chuyên nghiệp nhất nhì Hà Thành.


Đặc biệt, mừng khai trương CHEERING BEER & WINE sẽ có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Vũ Duy Khánh - Cái tên được nhiều bạn trẻ 9x yêu mến và đại tiệc âm nhạc sôi động sẽ kéo dài đến nửa đêm cùng DJ khách mời Huy DX - chàng DJ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được các quán bar club săn đón.

Đừng bỏ lỡ những tiết mục cực "cháy" cùng những khách mời đặc biệt mừng khai trương CHEERING BEER & WINE trong ngày đầu tiên này nhé.

Ngày 02/12/2022 - Ca sĩ khách mời Tăng Phúc sẽ không làm các bạn thất vọng


Tiết mục Múa Lân sẽ khai mạc chương trình ngày thứ 2 mừng khai trương CHEERING BEER & WINE. Bữa tiệc âm nhạc vô cùng tuyệt vời cùng DJ Sammie, dàn vũ công chuyên nghiệp và nhóm nhạc BB Star sẽ mang đến bầu không khí sôi động cho mọi người.

Lễ Khai Trương CHEERING BEER & WINE chính thức diễn ra vào lúc 20h30. Và cùng đón chào sự xuất hiện của ca sĩ khách mời vô cùng điển trai – “Chàng lúa” Tăng Phúc & khách mời DJ Gary Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một đêm vui chơi hoàn hảo với âm nhạc và ánh sáng không thể chê vào đâu được.


Đến với "CHEERING Grand Opening - The Series 2 DAYS", chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí vô cùng sinh động. Cùng theo dõi fanpage CHEERING BEER & WINE cũng như Chillvietnam để cập nhật thêm về chương trình "CHEERING Grand Opening - The Series 2 DAYS" và những thông tin mới nhất của CHEERING BEER & WINE.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT