Được tạo bởi Blogger.

Trung tâm Âm nhạc và Năng khiếu Talent 2: Nơi ươm mầm cho những tài năng âm nhạc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc và Năng khiếu Talent 2 của ca sĩ Tuấn Khanh đã mở cơ sở 2 tại địa chỉ 40 đường 17A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Ca nhạc sĩ Tuấn Khanh Dance bên các học trò nhí

Ca nhạc sĩ Tuấn Khanh Dance quá quen thuộc với giới showbiz Việt, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghệ thuật. Ca sĩ Tuấn Khanh từng rất nổi tiếng vào những năm 2000, anh cho biết mình và ca sĩ Lâm Hùng đã đi diễn khắp trong Nam ngoài Bắc và rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, thời gian qua anh đã chọn con đường lui về hậu trường để đào tạo, chắp cánh ước mơ cho các thế hệ đàn em và tài năng nhí.



Ca sĩ Tuấn Khanh đã thành lập Trung tâm Talent 1 vào năm 2016, là một trong những trung tâm đào đạo âm nhạc và năng khiếu uy tín nhất tại TP.HCM. Trong 5 năm qua, trung tâm đã huấn luyện, đào tạo và hỗ trợ dẫn dắt thành công cho rất nhiều tài năng trẻ tham dự các cuộc thi, gameshow trên các đài truyền hình và nhiều em cũng đã khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả cả nước như: Minh Chiến (Á quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí trên VTV3), Kim Anh (Quán quân Đấu Trường Âm Nhạc nhí trên Đài TH Vĩnh Long - THVL), Tường Vy (đoạt giải Quán quân của Đài truyền hình Đài Loan) từ những ngày đầu khi còn thiếu nhi đã học âm nhạc với thầy Tuấn Khanh ở Trung Tâm Talent 1. Tối qua 3/11/2022, Tường Vy đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật 19 tuổi, nay đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp với giọng ca nhiều cảm xúc và đầy nội lực.


Tường Vy (Quán quân của Đài truyền hình Đài Loan) mừng sinh nhật tuổi 19

Với vai trò là người đi trước truyền đạt kinh nghiệm sống và nghệ thuật không chỉ cho các em học trò mà còn với các ca sĩ trẻ, Tuấn Khanh không chỉ tận tâm với công việc chỉ dạy và đào tạo mà còn tận tình hướng dẫn các em ca sĩ trẻ mới bước vào con đường ca hát. Không chỉ là một người thầy mẫu mực, mà cũng như người cha hiền khi dìu dắt cầm tay các em bước lên sân khấu như người cha dẫn con mình đi học từ những bước chân chập chững cùng với lời dặn dò là hành trang quý giá khi các em bước vào đời.

Minh Chiến (Á quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí trên VTV3)


Hơn 10 năm đồng hành với Chi Hội Trưởng - đạo diễn Huy Cường cùng những chương trình thiện nguyện cùng nhóm Hội Quán Nghệ Thuật, dẫn dắt học trò là các ca sĩ nhí đóng góp lời ca tiếng hát, biểu diễn các chương trình nghệ thuật phục vụ miễn phí cho cộng đồng, cùng Tuấn Khanh và các phụ huynh chung tay đóng góp thêm kinh phí ủng hộ từ thiện. Không chỉ là một trung tâm đào tạo tài năng âm nhạc và năng khiếu mà Trung tâm Talent còn là một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ có niềm đam mê ca hát, nhảy múa, tạo hành trang bước lên con đường biễu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, vừa chơi vừa học, vừa học vừa chơi kết hợp với thực tiễn cho các em làm ca sĩ nhí biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ, kết hợp du lịch trải nghiệm, nghệ thuật với công tác xã hội.


Đạo diễn Huy Cường (bìa phải) với những chương trình thiện nguyện cùng nhóm Hội Quán Nghệ Thuật

Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc và Năng khiếu Talent 2 là nơi ươm mầm cho những tài năng âm nhạc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Phụ huynh luôn tin tưởng và đồng hành với Trung tâm cùng con em mình trải qua tuổi thơ tươi đẹp, với từng bước chân ươm mầm trong Vườn Âm Nhạc.




Hoạt động ngoại khóa của Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc và Năng khiếu Talent 2

Huy Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT