Được tạo bởi Blogger.

"Quê hương biển gọi" 4: Một Quê Hương - Triệu Trái Tim

CP1.Chiều 16/11/2022, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (DN KH-SG) đã tổ chức buổi công bố chương trình “Quê hương biển gọi” lần 4 với chủ đề Một Quê Hương - Triệu Tấm Lòng nhằm gây quỹ Nâng bước tương lai giúp cho các học sinh - sinh viên nghèo của tỉnh Khánh Hòa.


"Quê hương biển gọi" là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ - ca sĩ - diễn viên - hoa hậu - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Khánh Hòa và yêu mến Khánh Hòa. Đây là chương trình nhằm cùng nhau chung tay xây dựng nguồn ngân sách "Nâng bước tương lai" cho các em Học sinh - Sinh viên Khánh Hòa do CLB DN KH-SG, Hội đồng hương Khánh Hòa, Công ty CP Âm nhạc Việt Thương phối hợp thực hiện với sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Thông qua chuỗi chương trình "Quê hương biển gọi", CLB DN KH-SG và BTC mong muốn xây dựng một nguồn ngân sách ổn định thường niên dành cho HSSV và các bạn trẻ Khánh Hòa.

Chuỗi chương trình "Quê hương biển gọi" chính thức bắt đầu với chủ đề lần 1 - Nhịp Sống Quê Hương tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM vào ngày 27/11/2016. Sau thành công của “Quê hương biển gọi” 1, năm 2017 CLB DN KH-SG tiếp tục thực hiện chương trình “Quê hương biển gọi” 2 với chủ đề Đi Để Trở Về, 2018 “Quê hương biển gọi” 3 với chủ đề Xứ Sở Tình Người.

Sau 2 năm tạm ngưng vì đại dịch Covid, chương trình "Quê hương biển gọi" 4 sẽ tiếp tục được tổ chức với chủ đề Một Quê Hương - Triệu Tấm Lòng vào ngày 9/12/2022, tại Nhà hát Hòa Bình, với sự tham gia của các văn nghệ sĩ, diễn viên và người đẹp nổi tiếng: Cẩm Vân - Khắc Triệu - Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm - Quang Dũng - Thanh Hà - Đức Tuấn - Văn Mai Hương - Cece Trương - Quách Beem - Trương Như Ý - Jenifer Hoàng Thiên Nga - Danh hài Nhật Cường - Lê Nam…



Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Khoa Nguyễn. Đại sứ chương trình là Hoa hậu Ngọc Diễm sẽ trình diễn thời trang áo dài của NTK Việt Hùng cùng với các nghệ sĩ Hiền Mai - Á hậu Trịnh Kim Chi - Á hậu Băng Châu - DV Nguyệt Ánh - DV Đinh Y Nhung và nhiều nghệ sĩ trẻ người Khánh Hòa khác cùng với 2 MC Tú Trinh - Vũ Mạnh Cường…

Trưởng BTC chương trình "Quê hương biển gọi" 4 là ông Phùng Vinh Vui - Phó chủ tịch CLB DN KH-SG - cho biết: "Thông qua chương trình nghệ thuật đặc sắc này của CLB DN KH-SG, chúng tôi muốn gây quỹ Nâng bước tương lai tạo ra những giá trị giúp cho những học sinh sinh viên nghèo của tỉnh Khánh Hòa đang học tập, sinh sống tại TP.HCM. Và trong chương trỉnh lần này, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra 200 suất học bổng, tương đương 600 triệu đồng nhằm giúp cho các HSSV khó khăn. Để thành công trong chương trình lần này, chúng tôi cũng mong được sự chung tay, đóng của các anh chị trong CLB DN KH-SG, của các mạnh thường quân và đặc biệt là của các anh chị có mặt trong buổi công bố ngày hôm nay".



Hoa hậu Ngọc Diễm - đại sứ chương trình cho biết thêm, chương trình “Quê hương biển gọi” 4 không bán vé mà sẽ được quy đổi thành các suất học bổng để các anh chị doanh nhân và các mạnh thường quân ủng hộ. Còn giám đốc sản xuất chương trình Kiều Sinh thì kêu gọi các nhà tài trợ tham gia vì hiện tại chương trình còn đang thiếu các nhà tài trợ kim cương và tài trợ vàng. Ngoài ra BTC cũng mong muốn có thêm các đơn vị đồng hành để chương trình thành công tốt đẹp.

Ngay sau lời kêu gọi của BTC, rất nhiều mạnh thường quân và các doanh nhân đã đóng góp tại chỗ hàng trăm triệu đồng và rất nhiều vé đã được ủng hộ để quy đổi thành những suất học bổng cho Quỹ Nâng bước tương lai.

Cũng tại buổi công bố, BTC đã trao 30 suất học bổng (mỗi suất 3.000.000 đồng) cho 30 sinh viên Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại TP.HCM.

"Đến với Quê hương biển gọi, người xem sẽ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc và hài kịch, những phần trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng từ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và vũ đoàn chuyên nghiệp. Ngoài ra, đến tham dự chương trình “Quê hương biển gọi” - Một Quê Hương - Triệu Tấm Lòng khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tổng thể về quê hương miền thùy dương Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng được dàn dựng tái hiện qua các phần sân khấu hóa và nghệ thuật biểu diễn", Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn chia sẻ.

Ngoài các nguồn thu từ các nhà tài trợ và ủng hộ vé, trong chương trình “Quê hương biển gọi” 4 lần này sẽ có phần đấu giá vật phẩm Gốc Trầm Hương rất giá trị nhằm đóng góp xây dựng ngân sách "Nâng bước tương lai".


Đặc biệt, chương trình "Quê hương biển gọi" 4 đã được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của các doanh nghiệp và người con xứ Biển Nha Trang. Nhà tài trợ chính cho Học bổng ngân sách “Nâng bước tương lai” chính là Công ty yến sào Khánh Hòa và Tổng công ty Khánh Việt - Khatoco.

Chương trình được sự hỗ trợ truyền thông của Đài truyền hình Khánh Hòa KTV cùng các báo, đài tại TP.HCM tham gia đồng hành. Đặc biệt chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp và mang thông điệp lan tỏa rộng rãi khắp nơi (trên Kênh KTV).

"Quê hương biển gọi" 4: Một Quê Hương - Triệu Tấm Lòng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một chương trình nghệ thuật đặc sắc, sinh động và hấp dẫn giàu tính nhân văn.

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhânViệt Nam), được thành lập và ra mắt ngày 2/4/2016 tại TP.HCM và ngày 25/6/2016 tại TP Nha Trang - Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương - Gia tăng giá trị - Nâng bước tương lai.


Trưởng BTC: Phùng Vinh Vui
Đại sứ chương trình: Hoa hậu Ngọc Diễm
Tổng đạo diễn: Khoa Nguyễn
Giám đốc sản xuất: Kiều Sinh
Đạo diễn hình ảnh: Thiên Định
Biên tập và quản lý nghệ sĩ: DVĐA Hiền Mai
Trợ lí đạo diễn và điều phối chương trình: May Kashi
Chủ nhiệm chương trình: Thanh Trinh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT