Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đinh Như Phương làm giám khảo chấm thi Hoa khôi Miss Hutech 2023

Tham dự cuộc thi Miss Hutech 2023 với tư cách là thành viên Ban giám khảo, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương khuyên các bạn thí sinh xác định mục tiêu phát triển và không ngại thử thách bản thân ở các cuộc thi.


Trở lại sau 2 năm, cuộc thi Miss Hutech 2023 quy tụ nhiều nữ sinh viên duyên dáng với thành tích học tập đáng nể và hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Trong thành phần ban giám khảo năm nay có sự xuất hiện của Hoa hậu Đinh Như Phương.

Người đẹp cho biết: "Phương đang là sinh viên của Đại học Hutech nên khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp tại Trường Phương vui lắm, như mình vừa khoác lên một trọng trách mới để chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất của cuộc thi. Đây là việc rất có ý nghĩa với Phương sau khi đăng quang Hoa hậu".


Sau nhiều năm được tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Miss Hutech đã giới thiệu nhiều nữ sinh khả ái, đẹp toàn diện về sắc - tài - đức. Nhiều gương mặt tài năng bước ra từ cuộc thi đã giành giải cao tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

"Theo dõi cuộc thi Miss Hutech 2022 từ những ngày đầu, Phương thật sự ấn tượng với sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cho đến chất lượng thí sinh năm nay. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi dành riêng cho các nữ sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM được bộc lộ tài năng và tri thức của bản thân. Phương không chỉ cảm thấy may mắn, tự hào khi được ngồi ở ghế giám khảo mà vì mình còn là một sinh viên của ĐH Hutech", Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 chia sẻ.


Với cương vị thành viên ban giám khảo, Đinh Như Phương cũng tiết lộ bí quyết để lựa chọn cô gái đăng quang xứng đáng nhất: "Phương nghĩ cô gái đó cần phải có điểm nổi bật về ngoại hình, tự tin, đầy nhiệt huyết, biết dung hòa các kỹ năng quan trọng, có quan điểm và lối suy nghĩ sâu sắc. Phương mong đó sẽ là cô gái có thể truyền cảm hứng cho mọi người, không chỉ đến các bạn sinh viên Hutech mà còn cho cộng đồng".

Chia sẻ về cuộc sống sau khi đăng quang, Hoa hậu Đinh Như Phương cho biết: "Tôi được nhiều người biết tới hơn, nhận được nhiều yêu thương hơn, bận rộn hơn với rất nhiều hoạt động khác nhau. Hiện tại tôi phải chú ý đến hình ảnh, sự xuất hiện của mình hơn, trau chuốt bản thân hơn vì giờ mọi hành động của mình đều được công chúng chú ý. Đặc biệt bây giờ tôi vô cùng hào hứng vì nhận thấy mình có thể có những ảnh hưởng nhất định để lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng".


Đinh Như Phương đã vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 và giành được chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng bên cạnh giải thưởng phụ Người đẹp hình thể. Như Phương cao 1,75m, số đo 3 vòng 91-62-96cm. Trong đêm chung kết, cô gây ấn tượng với màn trả lời song ngữ ở phần thi ứng xử Top 5.

Miss Hutech 2023 mang đến cho các bạn nữ sinh một sân chơi sôi nổi nhằm trau dồi và phát triển bản thân. Đây đồng thời cũng là dịp phát hiện và bồi dưỡng những gương mặt tiềm năng có thể cạnh tranh tại các cuộc thi chuyên nghiệp.


Miss Hutech 2023 dự kiến tổ chức đêm chung kết và đăng quang vào ngày 03/3/2023. Ban giám khảo sẽ chọn ra Top 5 thí sinh vào phần thi ứng xử để chọn ra Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2 bên cạnh những giải thưởng phụ.

Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT