Được tạo bởi Blogger.

Best Face of The Year GoldStar 2022: Vinh danh gương mặt tiêu biểu của năm

Best Face of The Year là hạng mục vinh danh thường niên vào dịp cuối năm của các Tập đoàn, Mạng lưới... để tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong một năm vừa qua.


GoldStar Media & Entertainment với những hoạt động truyền thông tích cực trong năm 2022 vừa qua, ngày 25/12/2022 tới đây, sẽ là dịp để Công ty tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu đã cùng đồng hành và xuất hiện trên các kênh truyền thông của Công ty.

Đây là những gương mặt tiêu biểu và các thương hiệu uy tín của năm với những dấu ấn nổi bật trong hoạt động giải trí, văn hóa, xã hội và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

HẠNG MỤC VINH DANH:


Các hạng mục vinh danh của Best Face of The Year gồm:

Best Face of The Year GoldStar 2022 (vinh danh gương mặt tiêu biểu của năm).

Miss/Mrs/Mr/Teen/Kid Face of The Year GoldStar 2022 (vinh danh gương mặt xuất sắc nhất năm).

Best Brand of The Year GoldStar 2022 (vinh danh thương hiệu tiêu biểu của năm).

Một số thành viên Hội đồng cố vấn

Đồng hành bình chọn gương mặt tiêu biểu "Best Face of The Year GoldStar 2022" là sự đóng góp tích cực của Hội đồng cố vấn. Họ đều là những chuyên gia trong những lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng, để đưa ra những đánh giá, nhận xét và bình chọn những cá nhân và thương hiệu tiêu biểu nhất năm 2022.

HẠNG MỤC ĐỀ CỬ BEST FACE:










(... tiếp tục cập nhật...)

* HẠNG MỤC ĐỀ CỬ BEST BRAND:







(tiếp tục cập nhật...)

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH:


Gala vinh danh Best Face of The Year GoldStar 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/12/2022 với sự tham gia của những gương mặt và thương hiệu tiêu biểu của năm, cùng sự góp mặt trao giải của những người nổi tiếng, những doanh nhân thành đạt trong một không gian vô cùng ấm cúng vào dịp cuối năm.

Ngay từ bây giờ, những Cá nhân và Thương hiệu đã từng xuất hiện trên hệ thống các kênh truyền thông của Công ty GoldStar Media & Entertainment (GoldStar Network gồm: Giải Trí Văn Hóa • GTVH • Sao Doanh Nhân • Tin Sao Việt • Tin Tức Văn Hóa • Báo Hoa Hậu), có thể liên hệ ngay với BTC để được hỗ trợ đăng ký đề cử Best Face of The Year GoldStar 2022.

Lưu ý: BTC không giới hạn số lượng cá nhân và hạng mục đề cử vinh danh.

Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT