Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Anh Hào - Nam thần làng DJ xuất hiện tại chương trình DJ Star mùa 2

Nối tiếp thành công chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc điện tử mùa 1, DJ Star mùa 2 năm nay đã chính thức được khởi động với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh tham dự, hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi bổ ích cho giới trẻ Việt Nam và mang dòng nhạc điện tử Việt Nam ra sân chơi thế giới.

Nguyễn Anh Hào - "Nam thần làng DJ"

Quy tụ nhiều gương mặt hot tham dự chương trình, Nguyễn Anh Hào có lẽ là cái tên đang được chú ý nhiều với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Thật không quá khi gọi anh chàng là "Nam thần làng DJ".

Đặc biệt, chàng trai trẻ này còn được khán giả nhớ đến với cái tên Jay Hao. Nhắc đến anh chàng sinh năm 1999 này, nhiều khán giả yêu nhạc điện tử sẽ hình dung ngay tới một nghệ sỹ chơi nhạc với phong cách âm nhạc rất hiện đại và những set nhạc sôi động nhiều năng lượng.

Nguyễn Anh Hào được yêu mến với cái tên Jay Hao

Với nhiều năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu và làm DJ, Jay Hao luôn xuất hiện với tư cách là một DJ có khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời, tài biến hoá và làm mới mình theo nhiều phong cách đa dạng. Đặc biệt, anh chàng vô cùng tự tin thể hiện dòng nhạc mình đang theo đuổi là VBass và Vinahouse.

DJ Jay Hao được chú ý nhiều với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút

Đến với DJ Star mùa 2, "nam thần điển trai" không ngần ngại chia sẻ mong muốn được "cháy" hết mình với đam mê và đem đến cho khán giả những set nhạc lôi cuốn, những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Nam thần Jay Hao mong muốn được "cháy" hết mình với đam mê âm nhạc

Anh chia sẻ: "Jay Hao tham gia chương trình DJ Star với 3 tiêu chí 'Học hỏi, Trải nghiệm, Phát triển'. Bản thân mình muốn mang đến những set nhạc thật ấn tượng và cũng muốn học hỏi thêm kinh nghiệm và những góp ý về kĩ năng của bản thân từ các huấn luyện viên của chương trình DJ Star. Đến với chương trình, Jay Hao muốn cháy hết mình với niềm đam mê của bản thân và biết thêm nhiều màu sắc âm nhạc làm quen thêm nhiều thí sinh tài năng khác đến từ khắp mọi miền trên đất nước. Jay Hao cũng xin chúc DJ Star sẽ có một mùa tổ chức thật thành công và sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân tố giúp dòng nhạc VBass và Vinahouse ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai".

Jay Hao chia sẻ những mong muốn khi tham gia cuộc thi DJ Star mùa 2

Chắc chắn, với những đam mê và tinh thần ham học hỏi của mình, cùng với tài năng và kinh nghiệm vốn có, DJ Jay Hao sẽ có những bản nhạc cực "chất", tạo nên những nét riêng và mang đến thành công rực rỡ cho mình. Cùng ủng hộ và theo dõi những bước đi của Nguyễn Anh Hào - DJ Jay Hao tại chương trình truyền hình thực tế DJ Star mùa 2 nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT