Được tạo bởi Blogger.

Đặng Đức Anh - Ẩn số mới chờ được khám phá tại DJ Star mùa 2

Được biết đến với những bản remix bắt tai, DJ Đặng Đức Anh hiện là một trong những tài năng trẻ của giới DJ Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung.


Đặng Đức Anh - chàng trai đến từ vùng đất Hải Phòng với niềm đam mê âm nhạc điện tử dồi dào luôn rực cháy, nỗ lực "khoác" áo mới cho các ca khúc nhạc Việt quen thuộc, khiến khán giả trẻ thêm yêu nhạc Việt. Với châm ngôn sống "cố gắng phấn đấu học hỏi thật nhiều và thật nhiều hơn nữa", Đức Anh đến với cuộc thi DJ Star mùa 2 với khao khát được hoàn thiện bản thân cũng như khẳng định chất riêng trong âm nhạc của mình.

Được biết, chương trình truyền hình thực tế DJ Star 2022 không chỉ đơn giản là hành trình trải nghiệm âm nhạc điện tử mà hơn hết, đây còn là sân chơi âm nhạc lớn dành cho giới trẻ Việt Nam, cho những người yêu âm nhạc điện tử cháy hết mình vì đam mê. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân khấu của biểu diễn nghệ thuật, mang theo nét văn hóa riêng của giới trẻ Việt Nam với những người yêu âm nhạc điện tử trên thế giới.

Đặng Đức Anh với đam mê trở thành "phù thủy âm nhạc"

Đức Anh hiện đang theo đuổi dòng nhạc VinaHouse. Nhờ sự kiên trì và theo đuổi đam mê, chàng trai trẻ sinh năm 1997 đã sớm gặt hái được những thành công nhất định. Anh nhanh chóng được nhiều người biết đến và là gương mặt DJ tài năng và được mời tham gia trình diễn tại nhiều bar như OnePlus Beer Club (TP.HCM), MJM Lounge, Monkey Bar, Peerage Bar tại Hải Phòng và hiện tại thì chnagf trai trẻ 9x đang dành toàn bộ đam mê "cháy hết mình" tại Fleur d’Or Maison Hải Phòng.

Sau những thành công ấy thì ít ai biết được rằng từ khi còn nhỏ, Đức Anh đã phải vất vả mưu sinh cùng gia đình để trang trải những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Đến năm 2013, khi một lần vào bar chơi cùng bạn thì thấy DJ chơi nhạc rất hay, từ đó Đức Anh tìm thấy niềm đam mê của mình và quyết tâm theo đuổi. Chàng trai trẻ đã quyết định theo học những kỹ năng của một DJ để được thỏa sức đam mê trở thành "phù thủy âm nhạc".

DJ Đặng Đức Anh đã có 8 năm kinh nghiệm và dần chuyển mình trở thành một Producder chuyên nghiệp

Trong suốt 8 năm nỗ lực học hỏi không ngừng, giờ đây DJ Đặng Đức Anh đã trở thành một DJ quen thuộc với mọi người. Thế nhưng không muốn chỉ "dậm chân tại chỗ", anh vẫn luôn tìm tòi và khám phá thêm những điều mới mẻ để bản thân có thể phát triển bản thân hơn nữa. Không chỉ mong muốn trở thành một DJ được nhiều khán giả biết đến mà Đức Anh còn đang dần hướng đến trở thành một Producder chuyên nghiệp.

Đến với cuộc thi DJ Star lần này, Đức Anh mong muốn mang đến những set nhạc chất lượng nhất và mang màu sắc riêng của bản thân. Qua đó được cọ xát với các tài năng trẻ khác và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các vị huấn luyện viên cũng như ban giám khảo và tất cả anh em DJ/ Producer trên khắp mọi miền cả nước.

Đặng Đức Anh - Ẩn số mới chờ được khám phá tại DJ Star mùa 2

Cùng theo dõi ẩn số mới Đặng Đức Anh sẽ được hóa giải thế nào trong DJ Star mùa 2.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT