Được tạo bởi Blogger.

13 nam sinh lịch lãm trong BST áo dài "Những mùa hoa ở lại"


Là một Nhà Thiết Kế nổi tiếng ở lĩnh vực thiết kế Áo Dài cho cả nam lẫn nữ, Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt còn được biết đến khi tài trợ cho nhiều chương trình sinh viên, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tiếp xúc và yêu những tà áo dài xinh đẹp.

Vừa qua, NTK Đinh Bách Đạt vừa tung một BST mới mang tên "Những mùa hoa ở lại". Với thông điệp vô cùng ý nghĩa: "Những diều đẹp đẽ, những hạnh phúc ngọt ngào trong đời người - đôi khi cũng như những mùa hoa ngắn ngủi nhưng đủ sức làm đầy lên nguồn năng lượng tích cực, cảm xúc tươi mới. Đời người cũng vậy, năm tháng có rực rỡ vàng son đến mấy rồi đến một lúc nào đó, mọi thứ cũng sẽ chỉ còn là những ký ức lóng lánh.

Vậy sao không rạng ngời nhất cho trọn vẹn thanh xuân? Không rực rỡ nhất cho tuổi trẻ lộng lẫy?"

NTK Đinh Bách Đạt chia sẻ về ý nghĩa của bộ sưu tập

Đảm nhiệm vai trò thể hiện BST là 13 nam sinh đến từ các trường Đại học khác nhau. Mỗi nam sinh với chiều cao khác nhau từ 1m72 đến 1m9, như một sự khẳng định của NTK Đinh Bách Đạt: "Tà áo dài không phân biệt chiều cao, cân nặng... chỉ cần qua đôi tay khéo léo của NTK, ai ai cũng có thể tự tin diện trên mình quốc phục của Việt Nam trong niềm tự hào".


Nam sinh Nguyễn Võ Quang Anh với chiếc áo dài hoa hướng dương, cũng là kim chỉ nam của cậu bé học ngành Luật: hướng đến ánh sáng mặt trời, đến chân lý cao đẹp.

Nguyễn Võ Quang Anh rạng rỡ tràn đầy sức trẻ, đến từ trường Đại học Kinh tế - Tài chính UEF.

Nguyễn Hoàng Khang - nam sinh đến từ Đại học An Giang với chiếc áo dài hoa sen thể hiện "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

Chàng trai có chiều cao nổi trội 1m90, Nguyễn Anh Quân, diện màu vàng nhạt trang nhã với họa tiết hoa cúc thông qua nét vẽ chấm phá cổ điển. Anh Quân vốn là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Sỡ hữu chiều cao lý tưởng 1m86 và gương mặt đậm chất nam vương, nam sinh Nguyễn Hữu Nghĩa (Học viện Hàng không Việt Nam) đem thần thái của mình khiến chiếc áo dài với những bông hoa cúc họa mi trở nên lãng mạn, ấn tượng.

Hà Thanh Giang với nụ cười chân chất mộc mạc, lại là chủ nhân của chiếc áo dài hoa đào trắng trên nềm trời ngát xanh.

Trên nền áo màu xanh bích, điểm mai vàng đồng sang trọng, thí sinh Huỳnh Văn Dương thể hiện tốt vẻ đẹp thanh lịch, nam tính của mình. Chàng trai đến từ trường Đại học Thể dục Thể thao sở hữu một nụ cười rất hút.

Tô Nguyễn Đức Huyền, chàng nam sinh với gương mặt chữ điền cứng cỏi, thể hiện mình trong tà áo dài in hình hoa sen, quốc hoa của Việt Nam.

Thể hiện mình rạng rỡ với chiếc áo dài đen sang trọng mà tinh tế, điểm họa tiết sen, mây, hạc, nam sinh Trần Minh Lợi của trường Đại học Văn Lang sỡ hữu gương mặt sáng rất điện ảnh.

Đến từ Đại học Gia Định, nam sinh Võ Thiện Nhân cũng có màn trình diễn bắt mắt khi thể hiện nét thanh tao của hoa sen trên nền áo dài trắng.

Chiếc áo vườn hoa hồng đỏ thẫm, xanh ngát nền trời, cũng không thể làm suy giảm nét nam tính, mạnh mẽ của nam sinh Bùi Nhật Trưởng, xuất thân từ trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM.

Mang trên mình cốt cách quý phái, đĩnh đạc, nam sinh Nguyễn Tư Hiếu vừa bệ vệ, vừa cuốn hút trong sắc tím ngọt ngào của loài hoa tử đằng. Nguyễn Tư Hiếu

Lê Đạt - nam sinh của Học viện hàng không Việt Nam cũng rất ấn tượng trong chiếc áo dài in hình cỏ lau trong đêm, loài cây biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết. Lê Đạt cũng rất thành công với màn trình diễn của mình

Đại diện cho Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Nguyễn Huỳnh Anh Khải rạng rỡ nở nụ cười thanh xuân trong chiếc áo dài hoa mẫu đơn trắng được cách điệu đầy nghệ thuật.

BST "Những mùa hoa ở lại" còn ẩn ý nhắn nhủ thế hệ trẻ, dù ở trong chốn ao tù nước đọng, vẫn là những bông hoa nở hương thơm ngát và rực rỡ. Cũng như trên đường đời sau này, dù có đối diện với những bất công, ngang trái về đồng tiền hay mối quan hệ, hãy giữ cho bản thân trong sạch và phẩm chất cao đẹp.

Ảnh: Andy Lưu
Áo dài: Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT