Được tạo bởi Blogger.

Nụ cười và nước mắt tại buổi công bố Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kids

Đại sứ Quang Anh vỗ về thí sinh Võ Thị Minh Thư

Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kids là một cuộc thi dành cho cho các em thiếu nhi từ 4 - 15 tuổi, với mục tiêu tạo sân chơi trong sáng, lành mạnh và bổ ích cho thanh thiếu nhi tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, khi cuộc thi phát động đã thu hút các em nhỏ ở các vùng miền lân cận như Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai... thậm chí đến cả Bình Thuận cũng thu xếp tham gia. "Đây là một tin vui đầy phấn khởi cho một cuộc thi mới xuất hiện như Star Talent Kids. Cũng là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển sân chơi một cách tích cực", Trưởng BTC - NTK Đinh Bách Đạt cho hay.

Đây cũng là nụ cười hân hoan của BTC Star Talent Kids


Trưởng BTC NTK Đinh Bách Đạt - Phó BTC Nguyễn Lê Thanh Hải - Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn - Trưởng ban nhân sự sự kiện Trần Thanh Vinh

Trong buổi công bố, luôn tràn ngập nụ cười của các vị Ban Giám Khảo. Khác với sự tưởng tượng của mọi người, BGK không phải là những nhân vật nổi tiếng mà xa cách, lạnh lùng. Dàn BGK của Star Talent Kids hội tụ đủ những tiếng tăm chuyên môn nhưng hết sức gần gũi, giản dị nhưng chỉn chu.

Trưởng BGK là đạo diễn, nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy, hiện là CEO B&W Entertainment. Sự xuất hiện của anh tạo nên sự uy tín và chất lương trong chương trình.

Đạo diễn, nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy

Một nụ cười ấm áp nhẹ nhàng khác là của đạo diễn - biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, một tài năng gạo cội trong lĩnh vực đạo diễn, biên đạo múa, với phương châm làm việc "Nghệ thuật chân chính không có chỗ cho sự cẩu thả".


Sở hữu nụ cười rất duyên và ngọt, đó chính là ca sĩ , chuyên viên thanh nhạc Thanh Lan, với kinh nghiệm huấn luyện cho rất nhiều giọng ca ở mọi lứa tuổi. Thanh Lan đến với Star Talent Kids cũng ngọt ngào như lời ca, tiếng hát của chị.


Tiếp nối, là nụ cười tràn đầy sức trẻ và nguồn năng lượng tích cực từ gương mặt Đại sứ Star Talent Kids - diễn viên Nguyễn Võ Quang Anh, một người anh trai đi trước, sẽ truyền nhiệt huyết và tinh thần cho các bé thí sinh. Kế bên là sự góp mặt của ca sĩ Trương Trần Anh Duy, đại diện tầng lớp ca sĩ trẻ hiện đại, một hot TikToker đầy sáng tạo.

Đại sứ Quang Anh - Á hậu, siêu mẫu H'Ăng Niê - ca sĩ Trương Trần Anh Duy cùng các bé thí sinh

Một nụ cười rất đỗi thanh lịch và phong độ, Nam vương nghệ sĩ múa Quốc Dũng cũng là một thành viên chủ chốt trong dàn BGK Star Talent Kids.

Đảm nhiệm vai trò chuyên môn ở lĩnh vực catwalk là Á hậu siêu mẫu quốc tế H'Ăng Niê và siêu mẫu My Lê Nguyễn.

Siêu mẫu My Lê Nguyễn

Á hậu siêu mẫu H'Ăng Niê

Nụ cười gần gũi của toàn thể Ban Giám Khảo Star Talent Kids

Buổi sơ khảo còn tràn ngập nụ cười hồn nhiên trong sáng của các bé thí sinh. Tại nơi đây các bé không phải là đối thủ, mà là anh chị em thân thương trong một gia đình.


Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn cùng thí sinh Huỳnh Hạo Khang

Nước mắt... ?


Tại buổi công bố Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng, đồng thời là buổi casting đợt 2 của chương trình, đã có những tiết mục vô cùng xúc động. Đó là trường hợp thí sinh Phạm Hà Phương Vy hát bài Mẹ Yêu. Tiếng hát non nớt nhưng đầy ắp tình cảm đã khiến hai mẹ con vỡ òa nước mắt trên sân khấu, kèm theo những giọt nước mắt đồng cảm chia sẻ của ca sĩ Thanh Lan.


Một cô bé nhỏ nhắn dịu dàng, thí sinh Võ Thị Minh Thư đến từ Vũng Tàu, lần đầu tiên có phần bỡ ngỡ cũng như xúc động trước những lời đóng góp ý kiến chân tình mà quá đỗi yêu thương từ Ban giám khảo, cô bé rơi nước mắt, nhưng lại là ngững giọt nước mắt sung sướng.

Không những thế, Võ Thị Minh Thư còn được chính Đại sứ Quang Anh dìu dắt, cùng nhau phối hợp một màn catwalk đôi vô cùng đẹp mắt.

Sau màn catwalk cùng Đại sứ Quang Anh, Võ Thị Minh Thư đã nở nụ cười vui mừng vì đã xuất sắc giành một tấm vé vào Top 40 Bán kết Star Talent Kids

Buổi lễ công bố Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng Star Talent Kids cứ thế kết thúc trong đong đầy cảm xúc. Nụ cười có, nước mắt có, để lại ấn tượng sâu sắc với Ban giám khảo, phụ huynh, thí sinh và người xem.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT